07:00 16/02/2015
Chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1980
Nữ tuổi Canh Thân, mệnh Mộc có thể chọn bạn đời theo các mệnh Mộc, Thủy, Hỏa để hòa hợp theo thuyết Âm dương Ngũ hành.
11_1423044359.jpg

Ảnh: B.K.

Nữ sinh năm 1980 tuổi Canh Thân, mệnh Thạch lựu Mộc nên lựa chọn bạn đời theo những tuổi sau đây thì hôn nhân của bạn sẽ vững bền, hạnh phúc:

- Nam sinh năm 1972 tuổi Nhâm Tý mệnh Tang đố Mộc. Lựa chọn tuổi này làm bạn đời, hai bạn sẽ có mệnh bình hòa (cùng mệnh Mộc) nên sẽ tốt cho hôn nhân. Hơn nữa bạn còn có Địa chi Tam hợp ( Thân- Tý- Thìn) nên gia đình của bạn lúc nào cũng đầm ấm, hòa thuận.

- Nam sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu mệnh Tang đố Mộc. Với tuổi này, hai bạn sẽ có mệnh bình hòa (cùng mệnh Mộc) và không bị Thiên can, Địa chi xung khắc nên sẽ tốt cho hôn nhân.Bạn sẽ có một gia đình hòa thuận, sung túc.

- Nam sinh năm 1975 tuổi Ất Mão mệnh Đại khê Thủy. Lựa chọn tuổi này làm bạn đời, bạn sẽ có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Vì bạn được mệnh của chồng tương sinh (Thủy sinh Mộc).

- Nam sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi mệnh Thiên thượng Hỏa. Nếu bạn chọn một người chồng tuổi Kỷ Mùi thì bạn sẽ có một gia đình êm ấm, hòa thuận. Vì mệnh Mộc của bạn sẽ tương sinh cho mệnh Hỏa của chồng bạn. Điều này rất tốt cho hôn nhân.

- Nam sinh năm 1980 tuổi Canh Thân mệnh Thạch lựu Mộc. Nếu hai tuổi này đến với nhau thì sẽ có mệnh bình hòa và Thiên can, Địa chi cũng không bị xung khắc. Điều này sẽ giúp cho hôn nhân của bạn sẽ được bền vững, hạnh phúc.

Tuy nhiên, chọn bạn đời theo tuổi chỉ là một phần tạo nên cuộc hôn tốt đẹp, quan trọng nhất vẫn là sự hòa hợp của hai người về tính cách, lối sống, suy nghĩ. Vì vậy, dù chọn ai, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng.

Châu Long

* Mời độc giả tham khảo thêm cách chọn bạn đời hợp các tuổi khác nhau tại đây.

Hair Idol 2016