16:12 15/04/2019
​NTMT Ngô Văn Bộ nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng tại Gala Hội tụ tỏa sáng 2019
Top Salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 – Gala Hội tụ tỏa sáng là một trong những hạng mục vinh danh danh giá nhất khẳng định uy tín và chất lượng thương hiệu ngành tóc Việt của các NTMT. NTMT Ngô Văn Bộ đang là một trong những gương mặt sáng giá nhận được đề cử tại hạng mục vinh danh này.
Đây có lẽ là thành tích lớn nhất của NTMT Ngô Văn Bộ đạt được sau 9 năm làm nghề với đề cử tại Gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khô Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019. Từng bước khẳng định tài năng và uy tín của bản thân với ngành làm đẹp, NTMT Ngô Văn Bộ cho thấy khả năng vượt trội của bản thân trong lĩnh vực làm đẹp này sau nhiều năm gắn bó và được đào tạo bài bản với nghề. Thành công đến từ sự tin tưởng của khách hàng với tay nghề điêu luyện, nhận được sự nể phục và ngưỡng mộ từ phía đồng nghiệp trong nghề với những mẫu tóc thiết kế đỉnh cao như vậy.

NTMT Ngô Văn Bộ 

NTMT Ngô Văn Bộ dành tình yêu cho công việc làm đẹp từ rất sớm. Trên nền tảng những kiến thức đã học, anh đã có sự sáng tạo cho riêng những tác phẩm của mình. Hàng năm, anh đều cho ra đời nhiều bộ sưu tập nghệ thuật tóc nhận được đánh giá từ phía cộng đồng ngành tóc Việt Nam. Đó là sự ghi nhận lớn cho quá trình làm việc và học tập không ngừng nghỉ của NTMT Ngô Văn Bộ.

Những mẫu tóc vô cùng ấn tượng được anh thiết kế 



Nói về thần tượng của mình trong nghề, NTMT Ngô Văn Bộ chia sẻ: “Thần tượng lớn nhất trong sự nghiệp này là người thầy đã đào tạo tôi thành nghề như hiện tại đó là thầy Đào Xuân Hải, nhà sáng lập của Hải Bún Hair Salon. Thầy đã truyền cho tôi rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong nghề và cùng với đó là tình yêu nghề và đam mê nghề tóc có trong thầy”. Hiện tại NTMT Ngô Văn Bộ cũng đang công tác tại Hair Salon Hải Bún – 20 Hàng Bún của người thầy của mình.


Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 chính là đề cử giải thưởng mà anh hướng đến trong năm nay. Anh tự tin rằng với  bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, giải thưởng đề cử tại Gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 sẽ thuộc về anh trong Lễ giỗ tổ sắp tới.


Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019
 

Hair Idol 2016