23:23 21/08/2014
NTMT Xuân Thương - Thương Hair ACADEMY Nơi ươm trồng những tài năng ngành tóc
Một người phụ nữ đảm đang, một người thầy tận tụy, luôn tận tậm với nghề. Đó là lời nhận xét về NTMT Xuân Thương - bà chủ của Thương hair Academy mà hầu hết những ai đã từng tiếp xúc với chị đều có thể cảm nhận được.
NTMT Xuân Thương bước vào nghề năm 2004 và mở salon riêng chỉ một vài năm sau khi đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm từ cơ sở dạy nghề uy tín trong nước như Yến Trang ACADEMY...Nhưng ngay cả khi đã mở salon và làm nghề với đông đảo khách hàng, chị vẫn không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề tại học viện nổi tiếng về đào tạo ngành tóc trên thế giới như : Toni&Guy (Singapore).
Hơn 10 năm gắn bó với nghề NTMT Xuân Thương luôn tự hào vì những gì mình đã làm và cống hiến cho ngành tóc. Đó không chỉ là những mái tóc đẹp cho những khách hàng vẫn ghé Salon Thương Hair, mà điều khiến chị tự hào hơn cả lại đến từ thành tựu của những học trò do chị trực tiếp đào tạo. Đến nay, các khóa học viên từ "cái nôi" Thương hair Academy đã trưởng thành và tạo dấu ấn, thương hiệu riêng trong ngành tóc. Với NTMT Xuân Thương mỗi lần truyền dạy cho các bạn học viên là một lần chị giảng dạy, truyền đi ngọn lửa đam mê với nghề. Chị say sưa chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức nghề tóc tích lũy được với hơn 10 năm kinh nghiệm và để biến những bài học của mình hấp dẫn hơn, chị đã không ngừng học hỏi và đầu tư vào nâng cao trình độ thuyết trình qua các khóa học dạy nghề của các chuyên gia tóc hàng đầu thế giới đến từ Italia, Mỹ, Singapore...
Với NTMT Xuân Thương, niềm đam mê trong nghề chính là chìa khóa của mọi sự thành công hiện tại. Niềm đam mê trong chị chưa bao giờ tắt và đó là động lực để chị có thể bận rộn hàng ngày nhưng vẫn tràn đầy năng lượng, say sưa làm tóc cho khách hàng hay những lúc nhiệt tình giảng dạy trên lớp.

NTMT Xuân Thương tại Học viện Toni&Guy - Singapore

NTMT Xuân Thương và chuyên gia tóc quốc tế

NTMT Xuân Thương và mẫu tóc đăng quang trong cuộc thi "Cây kéo vàng Đất Việt 2014"

Các học viên thực hành tại Thương Hair Academy

Một góc không gian của Thương hair Acasemy


Thông tin liên hệ: Thương hair Academy 49 phố Nam Ngư - HN * Mobile : 0912750996
 * Chương trình đào tạo của Thương hair Academy:
1) Khóa đào tạo thợ phụ.
2) Khóa học cắt cơ bản của Toni&guy
3) Khóa học cắt nâng cao của Toni&Guy
4) Khóa cắt theo xu hướng thời trang mới.
5)Khóa học cắt chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao.
6) Khóa học nhuộm tóc cơ bản
7) Khóa học nhuộm tóc nâng cao và sáng tạo.
8) Khóa học uốn cơ bản.
9) Khóa học uốn nâng cao kĩ thuật.
10) Khóa học duỗi cao cấp chuyên nghiệp.
11) Khóa học toàn diện trở thành NTM tóc chuyên nghiệp.
12) Khóa học tiếng Anh chuyên ngành tạo mẫu tóc.
13) Khóa học tăng cường khả năng kinh doanh.
14) Khóa tư vấn mở salon.
15) Khóa đào tạo kĩ năng sư phạm chuyên ngành tạo mẫu tóc.

Hair Idol 2016