22:12 01/12/2016
Giới thiệu tuyệt phẩm “Lâu đài huyền bí” NTM Bá Dũng tranh tài Oscars 2016
“Oscars For Hair” được biết đến là sân chơi danh giá nhất của ngành tóc Việt đương đại được tổ chức thường niên vào dịp cuối năm. Đây cũng là một trong số ít những Hair show của ngành tóc được Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cấp bản quyền riêng cho Báo điện tử Tocvasao.net.
Oscars For Hair năm nay đã cho thấy nhiều điều đặc biệt khi mà các thí sinh tranh tài ở các hạng mục khác nhau đều cho thấy tài năng và tố chất nghệ thuật mạnh mẽ. Phát động từ đầu năm nhưng đến chặng cuối cùng Oscars vẫn luôn cho thấy sức nóng bởi sự cạnh tranh của các thí sinh. Là một NTM đầy tài năng và cá tính, NTM Bá Dũng được biết đến là 1 trong 5 tay kéo giàu chất nghệ thuật nhất thủ đô. Tham dự Oscars 2016 ở hạng mục “kéo vàng nghệ thuật”, NTM Bá Dũng đã làm mãn nhãn người yêu tóc Việt với tuyệt phẩm “Lâu đài huyền bí”. Đây không chỉ là một tác phẩm đầy sáng tạo mà còn là tình yêu của NTM Bá Dũng dành cho con gái. Chia sẻ với PV Báo điện tử Tocvasao.net, NTM Bá Dũng chia sẻ: “ Đối với tôi, gia đình và nghề tóc là cuộc sống, tôi rất yêu con gái của mình chính vì vậy tôi vẫn thường dành thời gian để trò chuyện, chơi đùa cùng con gái mỗi ngày. Trong một khoảnh khắc xem một tập phim hoạt hình cùng con gái yêu, những màu sắc hình khối của lâu đài huyền bí trong bộ phim đã giúp tôi sáng tạo ra tác phẩm dự thi này. Tôi đã sử dụng những đường cắt bay mạnh mẽ để tạo ra mái tóc Bob cá tính, tôi cũng đã sử dụng kĩ thuật nhuộm ombre cách tân để tạo sự tương phản màu trên mái tóc, với màu xanh blue tôi có thể dễ dàng tạo hình Lâu đài xanh mờ ảo và màu vàng khói để tạo ra ánh trăng huyền bí. Sau đó dùng gôm cùng máy sấy để phá cách dáng đầu cũng như tạo 1 làn sương khói. Đây là 1 mái tóc cách điệu vô cùng phù hợp với cô nàng Dancer Bông Lepus trẻ trung ,năng động và xinh đẹp... Tôi rất vui và hạnh phúc khi tạo ra tác phẩm này bởi nó xuất phát từ tình yêu của tôi dành cho con gái & nghệ thuật tạo mẫu tóc!
 

NTM Bá Dũng chính thức dự tranh “Oscras For Hair 2016” với hạng mục “Kéo vàng nghệ thuật”.
 

NTM Bá Dũng được biết đến là 1 trong 5 tay kéo giàu chất nghệ thuật nhất thủ đô.
 

Tuyệt phẩm “lâu đài huyền bí” mà NTM Bá Dũng giới thiệu trong Oscars ngành tóc.
 

Thương hiệu Orzen – Nhà tài trợ độc quyền Oscars For Hair 2016.


Với sự đầu tư nghiêm túc, công phu và ý tưởng đầy ý nghĩa xuất phát từ tình thương yêu con gái của mình, NTM Bá Dũng đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người yêu tóc Việt.
 
 

Một số hình ảnh đẹp của tác phẩm “Lâu đài huyền bí”.
 

 

 
 

Dũng Hair salon – 115 Nguyễn An Ninh – Hà Nội hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ Hà Thành.
 
 

Hair Idol 2016