23:41 16/06/2022
NTMT Thảo Vy mang tâm huyết và sự sáng tạo vào từng mẫu tóc
Tocvasao.net – NTMT Thảo Vy đã và đang nỗ lực từng ngày để khẳng định tài năng của bản thân với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Một nhà tạo mẫu trẻ được chuyên gia đánh giá cao về tài năng cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai. Cô là một trong những gương mặt trẻ nhất được Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đề cử vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.

NTMT Thảo Vy mang tâm huyết và sự sáng tạo vào từng mẫu tóc

 

NTMT Thảo Vy hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi đầy đủ là Hoàng Thị Thảo Vy. Cô sinh năm 1994 và là một tài năng trẻ nổi bật của ngành tóc Việt thuộc thế hệ 9x. 8 năm kinh nghiệm làm nghề tạo mẫu nhưng kiến thức về nghề không hề kém bất kỳ đàn anh, đàn chị đi trước. Tinh thần học hỏi, sự nỗ lực bền bỉ và đặc biệt hơn cả đó là sức sáng tạo của tuổi trẻ là những yếu tố làm nên thành công của NTMT này.


NTMT xinh đẹp, tài năng của ngành tóc Việt 

Gần 1 thập kỷ theo đuổi và cống hiến hết mình cho công việc làm đẹp, NTMT Thảo Vy vô cùng vinh dự và tự hào khi được Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đề cử Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ. Không ngừng cố gắng từng ngày để trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân và tạo nên các tác phẩm được khách hàng yêu mến, NTMT Thảo Vy đã và đang có những dấu ấn, những thành tích xứng đáng với sự đầu tư của bản thân.

Được biết, NTMT Thảo Vy hiện là chủ của Salon VyVy tại Lâm Đồng. Salon nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ phía khách hàng về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chặng hành trình đã qua dù không quá dài nhưng NTMT tài năng đã kịp tích lũy nền tảng kiến thức sâu rộng, nâng cấp từng ngày. Niềm đam mê mãnh liệt với công việc, đi từng bước chậm rãi nhất để đồng hành cùng công việc làm đẹp cho chị em phụ nữ đến thời điểm hiện tại.

Chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Thảo Vy tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022Đây là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 

 

Salon VyVy

Địa chỉ: Nam Ban, Lâm Hà, Lâm Đồng

Hotline: 0868123313

Hair Idol 2016