13:51 31/12/2015
Nhà sư phạm trẻ Hưng Pop giành chiến thắng ở hạng mục “Kéo vàng nghệ thuật”
Vừa qua, trong đêm chung kết Oscars For Hair 2015 tại nhà hát lớn thành phố Hà Nội, nhà sư phạm trẻ của ngành tóc Hưng Pop xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục “kéo vàng nghệ thuật”.
Là một trong những nhân tố gửi bài dự tranh ngay từ những vòng đầu tiên của Oscars For Hair 2015 với tác phẩm “Thiên thần và ác quỷ” NTM Hưng Pop đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng nghệ thuật Oscars For Hair và đông đảo những người yêu tóc bởi ý tưởng mới lạ, mẫu tóc được đầu tư công phu, tỉ mỉ trong kiểu tóc, màu tóc, trang phục, make up và đặc biệt được sự hợp tác của một Ekip nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp do chính anh lĩnh xướng. Vượt qua hàng trăm bài thi, với lượng bình chọn khủng, NTM Hưng Pop xuất sắc giành tượng vàng cao quý của Oscars ngành tóc trong hạng mục “kéo vàng nghệ thuật”. Chia sẻ với phóng viên Tocvsao.net, NTM Hưng Pop cho biết: “Trước tiên tôi thay mặt những NTM trẻ ngành tóc xin gửi lời cảm ơn đến Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Ban tổ chức Oscars For Hair 2015 đã tạo ra một sân chơi bổ ích, kết nối những người thợ tóc, những người yêu tóc được lại gần cùng giao lưu chia sẻ. Để có được thành công của ngày hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng thân yêu, đên các đồng nghiệp và bạn bè cùng gia đình nhỏ đã luôn ủng hộ tôi trong suốt những năm tháng qua. Trước thềm năm mới, tôi xin chúc toàn thể quý vị một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.”
 

Đạo diễn Trần Mạnh Cường và diễn viên, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh trao tượng vàng bằng khen cho NTM Hưng Pop.
 
 

Với bài dự thi “Thiên thần và ác quỷ” được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, NTM Hưng Pop đã nhận được lượng bình chọn khủng từ những người yêu tóc.
 
 

Hội đồng nghệ thuật Quốc gia Oscars For Hair cũng rất bất ngờ với bài thi của anh, đồng nghĩa với việc tác phẩm của anh được đánh giá cao và đưa anh vào đêm Gala lớn nhất của ngành tóc Việt.
 

Vững bước trên con đường đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp phải kể đến sự song hành và hỗ trợ của gia đình, người thân, đặc biệt là người vợ yêu dấu.
 

 
Khoảnh khắc hạnh phúc của NTM Hưng Pop và bà xã.
 
 

Hair Idol 2016