10:09 03/11/2016
Ấn tượng sinh nhật hệ thống salon Thúy Hằng lần thứ 13
Vừa qua, tại Flamingo Dai Lai Resort đã diễn ra tiệc sinh nhật lần thứ 13 của hệ thống salon Thúy Hằng – Một trong những hệ thống Hair salon đẳng cấp & uy tín hàng đầu hiện nay.
Khác với tiệc kỷ niệm thành lập hệ thống những năm trước, năm nay tiệc sinh nhật hệ thống salon Thúy Hằng tròn 13 tuổi được tổ chức với phiên bản Teambuilding đầy sáng tạo và thú vị. Teambuilding “Salon Thúy Hằng nâng tầm cao mới bứt phá vươn cao” với những trò chơi thử thách trí tuệ và thể lực của người chơi, đặc biệt Teambuilding đã mang tới sự đoàn kết cho người chơi cũng như những NTMT, ekip Thúy Hằng Hair salon trong tiệc sinh nhật lần thứ 13 này.
Tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 13 của hệ thống salon Thúy Hằng là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, các thương hiệu mỹ phẩm đồng hành và các NTMT Việt Nam. Quan khách đã có một ngày cùng vui chơi, cùng nhìn lại chặng đường phát triển 13 của một hệ thống salon tóc hàng đầu và họ đã cùng nhau nâng ly chúc cho ngành tóc Việt Nam ngày một phát triển.
 

Gia đình nhà tạo mẫu Thúy Hằng trong giờ phút kỷ niệm sinh nhật của bữa tiệc.
 

Đại diện các đơn vị báo chí truyền thông và các thương hiệu mỹ phẩm đồng hành nâng ly chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của hệ thống salon Thúy Hằng.

NTM Thúy Hằng – Chủ tịch Hội đào tạo & phát triển nghề làm đẹp phía Bắc, Ông Nguyễn Văn Trọng – Giám đốc công ty Mydico, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net và quan khách tham dự chương trình.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng đại diện các cơ quan báo đài nhận hoa và những lời cảm ơn của NTM Thúy Hằng.


Ông Nguyễn Văn Trọng – Giám đốc công ty Mydico, thương hiệu đã có nhiều năm gắn bó bền chặt với Thúy Hằng Hair salon nhận hoa và lời cảm ơn từ NTM Thúy Hằng.


Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano cùng đại diện các thương hiệu mỹ phẩm nhận hoa từ NTM Khánh Vĩnh Hoàng và Thúy Hằng.


Mr. Dũng - Giám đốc thương hiệu Nashi, Bà Trần Thanh Hà - Giám đốc Bes Milano, Ông Nguyễn Văn Trọng - Giám đốc công ty Mydico  chúc mừng NTM Thúy Hằng.

 

NTM Anh Đào, Huyền Tóc Đẹp, Thùy Dương cũng tham gia chương trình và chia vui cùng NTM Thúy Hằng.
 

NTM Khánh Vĩnh Hoàng và NTM Anh Đào, Thúy Vy cùng quan khách tham dự chương trình.
 

Cũng trong sự kiện này, nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc Việt đã có dịp hội ngộ, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà & NTM Khánh Vĩnh Hoàng.


Tập thể salon Thúy Hằng và Teambuilding “Salon Thúy Hằng nâng tầm cao mới bứt phá vươn cao”.
 

Chương trình sinh nhật đã thực sự khác biệt và ý nghĩa với những trò chơi hoạt náo ngoài trời.
 

Một số hình ảnh đẹp trong chương trình.
 

 

 

 
 

 
 
 

Hair Idol 2016