12:44 26/04/2017
CÙNG GIẢI MÃ PHONG CÁCH “LẠC TRÔI” CỦA NHÓM UNLIMITED
Hair Idol là một đấu trường đầy cam go và thử thách dành riêng cho những nhà tạo mẫu tóc muốn thể hiện tài năng của mình trong ngành tóc đương đại. "Không giới hạn" đội HLV có phong cách độc đáo và lạ mắt,chắc chắn sẽ hứa hẹn truyền đến chất "nghệ" trong cuộc thi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đội nhé!
Nhóm Không giới hạn (Unlimited) là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà tạo mẫu có gần 20 năm kinh nghiệm Tuấn Iraq và cây kéo vàng trẻ tài năng Hiếu Lê.  Chỉ cần nghe tên của đội là chúng ta đã đoán được phần nào phong cách độc đáo mà NTM Tuấn Iraq và NTM Hiếu Lê đang muốn hướng tới cho thí sinh trong cuộc thi Hair Idol.Lạc trôi là một trong những phong cách mà rất nhiều NTM đang muốn theo đuổi, với đội Không giới hạn sáng tạo luôn là sự bất tận trong tác phẩm nghệ thuật của mình. Với trường phái đa phong cách đội Unlimited, mọi khuôn khổ bị phá vỡ bởi sự đột phá điên cuồng của hai nghệ sĩ tóc tiếng tăm trong ngành tóc đương đại. 

Giám khảo quốc gia Tuấn Iraq là một trong những nhà tạo mẫu tóc bậc nhất Sài Thành hơn 20 năm kinh nghiệm. Sở hữu trong tay hệ thống salon đẳng cấp và chuyên nghiệp. Bằng bàn tay nghệ sĩ của mình anh không ngừng cho ra thị trường những bộ sưu tập tóc ứng dụng đầy tính thực tế nhưng vẫn toát lên được phong cách riêng của từng người.

Vậy Không giới hạn sẽ làm gì cho thí sinh Hair Idol 2017?
Bản thân chuyên gia Tuấn Irac là một con người yêu nghệ thuật và sự đột phá, nên các thí sinh vào đội Không giới hạn sẽ phát huy hết được chất "nghệ" và chất "độc" vào tác phẩm tóc của mình. Vì một nhà tạo mẫu giỏi sẽ luôn coi cây kéo như cây bút màu của người họa sĩ mà làm nên cho đời những kiểu tóc màu sắc và lạ mắt. Không bao giờ chấp nhận sự rập khuôn, theo trào lưu mà luôn đề cao sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

NTM Hiếu Lê là gương mặt đại diện xinh đẹp nhất của Hair Idol khu vực miền Nam. Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và nắm vững kĩ thuật trong lĩnh vực thiết kế tóc.
 
Đến với đội Unlimited, các bạn hãy thỏa sức thể hiện những ý tưởng của bản thân, thoát ra khỏi vỏ bọc cứng nhắc khô khan mà bộc lộ tính “điên” của một người nghệ sĩ.  Không cần phải theo mô típ hay phong cách riêng nào mà hãy tự do bay bổng, sáng tạo theo ý mình.

Hãy cùng xem những thiết kế cực sáng tạo của đội Không giới hạn.







Xin vui lòng đăng ký tại:
Click Link: tocvasao.net/dangky
Hotline: 0962 1577 55

Hair Idol 2016