12:34 10/08/2017
NTM tóc Minh Phương – cái nhìn toàn cảnh về một phụ nữ của thời đại
NTM tóc Minh Phương không chỉ thành công trong sự nghiệp, mà còn xuất sắc trong cả công việc gia đình. Hãy cùng Tóc và sao khám phá xem chị là ai nhé!

Là người phụ nữ từng trải, cho đến nay, chị Minh Phương đã cán mốc thành công cho riêng mình. Salon Minh Phương tọa lạc tại 101B5 Thành Công – nơi có lượng khách hàng ổn định mỗi ngày. Chia sẻ về bí quyết của mình, NTM tóc Minh Phương cho hay: “Lòng tin từ khách hàng tạo nên chìa khóa duy trì công việc. Đồng thời, đối với chị, thành tích lớn nhất của một Nhà tạo mẫu tóc không có gì khác ngoài chữ Tín”. Quả thực, để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” là điều không hề dễ dàng với bất cứ Nhà tạo mẫu tóc nào, kề cả các NTM tóc chuyên nghiệp. 

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đôi bàn tay khéo léo của chị ngày hôm nay là thành quả của cả một quá trình tôi luyện, học hỏi kiên trì. NTM Minh Phương vào nghề từ những năm 90s, tính đến nay cũng hơn 20 năm. Ngoài các khóa học ở nước nhà, chị còn tu nghiệp tại Singapore (Toni & Guy)Thượng Hải (Vidal Sasoon). Hiện tại, chị đang hoạt động tiên phong trong nhóm kỹ thuật của Top Haneda. Kết hợp với kinh nghiệm trải nghề của mình, chị từng ngày xây dựng thương hiệu cho Salon vững mạnh. Cùng với đó, sự kiên trì và đam mê là hành trang không thể thiếu dẫn tới thành công hiện tại.  

Không chỉ xuất sắc trong công việc, NTM Minh Phương còn hoàn thành được trọn vẹn vai trò của người phụ nữ Việt. Dù bận bịu là thế nhưng chị vẫn luôn đảm đang tốt mọi việc trong gia đình. Đối với chị, sự nghiệp và gia đình là 2 yếu tố không thể tách rời. 
 

Chân dung NTM tóc Minh Phương
 
NTM tóc Minh Phương tham gia chương trình Hair Awards 2017
 
 

 




Một số mẫu tóc ấn tượng tại Hair Salon Minh Phương


Hair Salon Minh Phương tự hào với lượng khách ổn định, cùng niềm tin từ khách hàng


Hiện tại, chị đang hoạt động tiên phong trong nhóm kỹ thuật của Top Haneda




Hình ảnh NTM tóc Minh Phương (áo đen) quý phái tới dự Hair Idol 2017




NTM tóc Minh Phương tham dự các sự kiện ngành tóc

Hair Idol 2016