11:26 28/06/2017
Vũ Văn Lợi nhận trọng trách thi tài chung kết Hair Idol toàn Quốc từ Giám khảo Trung Trần
Đào Hải Phong và Vũ Văn Lợi sẽ là 2 cái tên đại diện Team Trung Trần bước tiếp vào chung kết Hair Idol Toàn Quốc tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia vào tháng 7 tới.
Vòng Đối Đầu – Hair Idol khu vực phía Bắc đã khép lại với thật nhiều cảm xúc đến từ Ban giám khảo và các thí sinh. Một đội thi được đánh giá cao với  sự sáng tạo không giới hạn đã mang đến vòng Đối Đầu những màn trình diễn ấn tượng làm mãn nhãn người xem. Team Trung Trần – Đội thi đã để lại nhiều dấu ấn từ trong vòng Đối Đầu Hair Idol 2017 đã có sự thay đổi đội hình trong vòng  chung kết sắp tới. 3 ứng cử viên sáng giá nhất bước tiếp là Đào Hải Phong, Chu Quốc Chính và Vũ Văn Lợi. Cả 3 đều là những học trò tài năng của HLV Trung Trần và được đánh giá cao nhất trong quá  trình huấn luyện, nhưng quyền lựa chọn lại thuộc về 6 Team còn lại và đêm Đối Đầu đã xướng tên 2 thí sinh là Đào Hải Phong và Chu Quốc Chính. Chưa hết vui mừng thì Chu Quốc Chính lại bất ngờ xin dừng cuộc cuộc chơi vì lí do gia đình. Theo đó, HLV Trung Trần đã thông qua Ban giám khảo và Hội đồng chấm thi khu vực phía Bắc và đưa ra quyết định chọn thí sinh tài năng Vũ Văn Lợi gánh vác trọng trách thi đấu trong đêm chung kết Hair Idol 2017.
 

Chu Quốc Chính chính thức xin dừng cuộc thi vì lí do gia đình.
 

Vũ Văn Lợi – Thí sinh tài năng đến từ Team Trung Trần đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu Hair Idol 2017.
Trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net, HLV Trung Trần cho biết: “ Bạn biết đấy, tất cả thí sinh Team Trung Trần cũng giống như những thí sinh các đội khác, họ đều là những người trẻ giàu đam mê và sáng tạo. Nhưng để đi tiếp thì Trung Trần sẽ lựa chọn thí sinh có bản lĩnh và phong độ ổn định trong cả quá trình, vì vậy thí sinh thích hợp nhất thay thế Chính không ai khác là Vũ Văn Lợi. Trung nhìn thấy ở Lợi rất nhiều niềm năng mà Trung tin rằng Lợi sẽ phô diễn tất cả trong đêm chung kết. Lợi và Phong sẽ mang về vinh quang cho cả đội…”
 

HLV Trung Trần cùng cố vấn Quang Elumen đã luôn theo sát và chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cho các thí sinh để họ có thể trưởng thành hơn trong cuộc thi.

Vũ Văn Lợi, chàng lãng tử sẽ cùng Đào Hải Phong đi tiếp trong vòng chung kết Hair Idol 2017.

Mẫu tóc đầy cá tính của Vũ Văn Lợi.

 
 
 
 

Hair Idol 2016