20:56 17/03/2017
Tưng bừng khai trương academy & salon My Tuyến cơ sở 2
Tối ngày 16/03/2017 vừa qua, tại số 129 Lê Lợi - Hải Phòng ( Cơ Sở 2 ) đã diễn ra lế khai trương trong không khí sôi động và vô cùng hoành tráng, với sự góp vui đông đủ của giới showbiz, doanh nhân, bạn bè đồng nghiệp và các học viên yêu quý academy My Tuyến từ khặp mọi miền tổ quốc đã về tham dự bữa tiệc đặc biệt đó để chức mừng cho sự xuất hiện academy & salon My Tuyến cơ sở 2.
Hành Nghề đến nay đã gần 20 năm, My Tuyến đã trở thành cái tên vô cùng quên thuộc với phái đẹp tại Tp hoa phương đỏ. Là một người đàn ông đa tài với những thú vui vô cùng độc đáo về đồ cổ, nhất là siêu xe đã khiến anh có rất nhiều điểm thu hút. Hơn vậy với tố chất sư phạm bẩm sinh, NTM My Tuyến đã nâng đỡ và đào tạo ra lớp lớp các học trò và hiện đang là chủ các salon tóc được khách hàng tin yêu. Với mong muốn được phục vụ chu đáo và đáp ứng đủ nhu cầu làm đẹp của khách hàng cùng với không gian đào tạo học viên chuyên nghiệp, My Tuyến đã cho ra đời cơ sở 2 với kiến trúc hiện đại. Lễ khai trương ấn tượng này là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp làm đẹp và dạy học của NTM My Tuyến.
Báo điện tử tocvasao xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp trong bữa tiệc khai trương acdemy & salon My Tuyến cơ sở 2 với bạn đọc:

NTM My Tuyến phát biểu khai mạc lễ khai trương acdemy & salon My Tuyến cơ sở 2

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà gặp mặt trong lễ khai trương đặc biệt 
acdemy & salon My Tuyến cơ sở 2




Không khí sôi động tại bữa tiệc khai trương hoành tráng và lộng lẫy


 

Hair Idol 2016