19:15 03/08/2018
Nhà tạo mẫu tóc Hồng Loan - ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại Festival Tóc Thu Đông 2018
Tài năng và kinh nghiệm của nhà tạo mẫu trẻ Hồng Loan sẽ giúp chị nâng cao chiếc cúp chiến thắng tại Festival Tóc Thu Đông 2018.
5 năm gắn bó với ngành tóc Việt, Hồng Loan chưa bao giờ ngừng nỗ lực học hỏi và tích lũy kinh nghiệm  từ các bậc thầy tạo mẫu. Với tiềm lực sẵn có, chị được đồng nghiệp trong ngành đánh giá là một trong những nhà tạo mẫu có cơ hội phát triển vượt bậc của làng tóc Việt. Sáng lập Salon Hồng Loan bằng toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm về nghề, đến này thương hiệu của Hồng Loan là một trong những địa chỉ làm đẹp được khách khách gửi trọn niềm tin.
 

Nhà tạo mẫu Hồng Loan
 

 

 

Salon do chị sáng lập tấp nập khách hàng đến làm đẹp
 
Tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, nhà tạo mẫu tóc Hồng Loan mong muốn giao lưu học hỏi kinh nghiệm tài của các thí sinh năng khác trong cuộc thi, đồng thời đây cũng là một dịp để chị khẳng định kỹ thuật qua nhiều năm gắn bó với nghề của mình. Với chủ đề “Bản Tình Ca Mùa Đông”, Festival Tóc Thu – Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019, là đêm hôi tụ thăng hoa của nghệ sỹ ngành tóc, là đêm giao lưu của những nghệ sỹ ngành tóc với showbiz Việt, một đêm diễn đặc biệt cho ngành tóc Viêt. Đêm chung kết sẽ được được tổ chức vào mùa thu năm nay tại trung tâm  tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên Royal Palace với sự tham dự của 1000 nhà tạo mẫu tóc miền Bắc cùng sự trình diễn xuất sắc của giải ngân hà ngành tóc.
 

Nhà tạo mẫu tóc Hồng Loan hứa hẹn tỏa sáng tại Festival Tóc Thu Đông 2018
 

Mỹ phẩm SH- ITALIA – nhãn hàng tài trợ Festival Tóc Thu- Đông 2018
 



 

Salon Hồng Loan
Địa chỉ: xóm Phú Xuân, xã Nga My,huyện Phú Bình, Thái Nguyên

Hair Idol 2016