17:15 21/03/2018
Mỹ phẩm Huệ Hưng cùng dàn sao ngành tóc Thái Nguyên hào hứng chuẩn bị Đại lễ giổ Tổ phía Bắc 2018
Đúng theo lịch trình, còn chưa đầy một tháng nữa sự kiện Lễ giỗ tổ ngành tóc phía Bắc 2018 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu SH Italia cùng đội ngũ các NTM lão thành của xứ Chè đang gấp rút chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho buổi lễ.
Vừa mới đây, đội ngũ Ekip tổ chức Lễ giỗ Tổ ngành tóc phía Bắc 2018 đã có cuộc gặp mặt giữa các thành viên để thống nhất và hoàn tất kế hoạch sẽ diễn ra trong đại lễ trọng đại này.
 
Dàn sao ngành tóc Thái Nguyên chuẩn bị cho sự kiện Giỗ tổ ngành tóc phía Bắc 2018


Bà Mỹ Huệ - Chủ tịch Hiệp Hội Cây Kéo vàng và NTMT Thảo Văn
Theo thông tin từ phía bà Mỹ Huệ (giám đốc mỹ phẩm Huệ Hưng) cho biết: “Đội ngũ BTC chúng tôi đã hoàn tất các nội dung chiến lược cụ thể cho chương trình tri ân tổ nghiệp sắp tới. Đồng thời, trong buổi lễ, Hiệp hội Cây kéo vàng sẽ chính thức ra mắt làng tóc phía Bắc. Đặc biệt, tại sự kiện, chúng tôi sẽ trình làng bộ sưu tập tóc ấn tượng lấy ý tưởng chính vùng đất Thái Nguyên, một sản phẩm được kết hợp dựa trên sự cố vấn và thực hiện bởi các cây kéo tài năng xứ Chè. Chúng tôi hi vọng, bộ sưu tập mang sắc màu phố núi sẽ để lại những ấn tượng khó quên về TP Thái Nguyên trong lòng những khách mời tham dự”.
 
Đội ngũ BTC giỗ Tổ đang rất hào hứng trong mọi khẩu chuẩn bị cho ngày đại lễ sắp tới

Được biết, Lễ giỗ Tổ ngành tóc phía Bắc 2018 năm nay đã có sự chuẩn bị công phu và kĩ lưỡng từ trước vài tháng. Với sự hỗ trợ hết mình từ phía các nhà tài trợ và đơn vị đồng hành cùng sự đồng lòng của đông đảo NTM lão luyện của ngành tóc Thái Nguyên, chắc chắn sự kiện sẽ là đêm bùng nổ với nhiều tiết mục đặc sắc và để lại nhiều dư âm tốt đẹp về hình ảnh xứ Chè Thái Nguyên.
,

Hair Idol 2016