18:34 22/12/2018
​NTMT Trần Lệ Xuân nhận Đề cử Top Salon Vàng Uy tín & Chất lượng 2019
NTMT Trần Lệ Xuân hay còn được biết đến với nghệ danh Xuân Trần. Chị là tên tuổi tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay với tài năng và chuỗi thành tích lớn trong nghề. Tại Oscar for Hair 2019, NTMT Xuân Trần cùng thương hiệu Colorhaus Hair Studio sẽ là ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng năm 2019.
Hơn 10 năm từ giai đoạn học nghề đến thành công trong sự nghiệp không phải là quãng thời gian quá dài nhưng nó đủ để NTMT Xuân Trần chứng minh thành công của mình cùng thương hiệu tóc Colorhaus Hair Studio. Năm 2008 có thể coi là bước ngoặt trong sự nghiệp của NTMT Xuân Trần và đến hiện tại, dưới tinh thần học hỏi không ngừng, chị là một trong những tên tuổi tạo mẫu tóc uy tín nhất Sài thành và là tấm gương cho nhiều bạn trẻ theo nghề.

NTMT Xuân Trần tâm huyết với  mái tóc bản thân thiết kế
 
Đam mê và sớm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Xuân Trần đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, chị từng có thời gian 1 năm đi tu nghiệp tại Singapore và làm cho tập đoàn tóc nổi tiếng tại đây là Kimage, từng tốt nghiệp khoá Matered Color Expect of Lo’real. NTMT Xuân Trần có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.


Rất nhiều mẫu tóc ấn tượng được chị thiết kế 











Colorhaus Hair Studio không chỉ là địa chỉ làm đẹp của hàng nghìn khách hàng mỗi năm mà nó còn là nói chắp cánh cho những đam mê lớn của NTMT Xuân Trần. Với tài năng và vốn kiến thức rộng trong ngành tóc, trong suốt những năm qua chị đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành tóc. Một trong số đó có thể kể đến như Năm 2015, chị xuất sắc đạt giải bạc Vietnam Top Hair Stylist 2015…Và trong năm 2019, chị cùng salon Colorhaus Hair Studio sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng 2019 tại Oscar for Hair.


Một góc không gian của Color Haus Hair Studio



Không gian bên trong salon




Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp

Oscar for Hair - chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt được Bộ văn hóa thể thao và du lịch ghi nhận trong nhiều năm qua. Năm 2019, Oscar for Hair sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự phối hợp tổ chức của trang tin điện tử Tóc và sao và Báo tóc đẹp cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim. Chương trình Oscar for Hair 2019 là một bản tình ca tóc từ cổ điển đến hiện đại, là nhịp cầu nối giữa các tiền bối ngành tóc với thế hệ trẻ đam mê nghề tóc hiện tại. Lần đầu tiên sự kết hợp giữa các đơn vị báo chí lớn nhất và uy tín nhất của ngành tóc cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim tạo nên một đêm huyền diệu giữa Sài Gòn với chủ đề “Dàn sao Hội tụ 2019”. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Xuân Trần cùng Colorhaus Hair Studio trên sân khấu của Oscar for Hair  tại Queen Plaza Kỳ Hòa vào trung tuần tháng 3 năm 2019 sắp tới.



NTMT Xuân Trần cùng Mr Nguyễn Lộc - nhà tài trợ độc quyền của Oscar For Hair 2019 trước thềm Họp báo sự kiện

Salon : Colorhaus Hair Studio
Địa chỉ: 181 Đinh Tiên Hoàng, Da Kao, Quận 1, TPHCM.

Hair Idol 2016