23:46 02/05/2019
​NTMT Bùi Văn Việt đạt giải thưởng Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc năm 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng
Đây là thành tích xứng đáng với tài năng và cống hiến của NTMT Bùi Văn Việt trong những năm qua.
Tham gia Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất trong hơn một thập kỷ qua tại thành phố Hoa phượng đỏ Hải Phòng, NTMT Bùi Văn Việt đã mang đến hai mẫu tóc ấn tượng nhất khẳng định tài năng và bản lĩnh của anh sau một thời gian gắn bó với nghề. Sự sáng tạo cùng kỹ thuật đỉnh cao đã đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới tại lễ giỗ tổ với danh hiệu Bàn tay vàng nghệ thuật ngành tóc năm 2019.

NTMT Bùi Văn Việt trình diễn trên sân khấu Lê giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 

Nhiều năm gắn bó với nghề tóc, chưa khó khăn nào mà anh chưa trải qua và vượt qua khó khăn đó, NTMT Bùi Văn Việt cho thấy bản lĩnh của một nhà tạo mẫu tài năng. Nền tảng kiến thức đều được đào tạo giống nhau, khác biệt nằm ở kinh nghiệm từng trải của mỗi người. Cái làm lên thương hiệu của NTMT Bùi Văn Việt  trong suốt những năm qua chính là kiến thức kinh nghiệm từng trải đó.

Sự sáng tạo là điều không thể phủ nhận trên mỗi mẫu tóc của NTMT Bùi Văn Việt 

Anh tự tin trình diễn trên sân khấu cùng người mẫu 

Theo đuổi con đường làm đẹp cho người, đến nay thương hiệu làm đẹp  do anh sáng lập đã xây dựng được uy tín nhất định trong lòng khách hàng. Với tiêu chí “Một thương hiệu, triệu niềm tin”, những mẫu tóc được anh thiết kế rất ấn tượng và nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Chất lượng dịch vụ dẫn đầu cùng với việc anh luôn cập nhật xu hướng tóc mới trên thế giới giúp thương hiệu làm tóc của anh thu hút rất nhiều khách hàng.

Lập nghiệp tại 17 Trần Quốc Toản, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, NTMT Bùi Văn Việt đã mang ngành tóc tại nơi đây có nhiều bước phát triển trong những năm qua. Bằng tất cả tài năng, bằng tất cả niềm tâm huyết, đam mê của bản thân với nghề, anh luôn cố gắng học hỏi và tích lũy nhiều kiến thức kinh nghiệm từ đa dạng các khóa học danh tiếng, từ những người thầy của mình. Chính tinh thần đó tạo nên thương hiệu, uy tín và thành công của anh trong ngành tóc Việt trong những năm anh gắn bó với công việc này.
 
Thành công tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng với giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc chính là nguồn động lực để NTMT Bùi Văn Việt thực hiện những kế hoạch trong năm 2019 cùng thương hiệu trong thời gian sắp tới.

Hair Idol 2016