11:28 26/04/2024
Tấm lòng nhân ái của Ms Nguyễn Diệu Linh & Mr Tom (Wonder Union Việt Nam) dành cho hoạt động thiện nguyện cùng Tóc và Sao
Tocvasao.net - Ms Nguyễn Diệu Linh & Mr Tom (Wonder Union Việt Nam) đã đấu giá thành công Cúp vàng Nữ hoàng ngành tóc châu Á và Nam vương ngành tóc châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành Việt Nam năm 2024 vừa qua tại Hà Nội. Số tiền đấu giá sẽ được sử dụng để gây quỹ giúp đỡ trẻ em ung thư máu của Tóc và sao.

Nữ hoàng và Nam vương ngành tóc châu Á 2024 cùng team tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc

 

Trong không gian trang nghiêm của Đại lễ giỗ tổ ngành Việt Nam năm 2024 tại Hà Nội, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra, tạo nên những dấu ấn đậm nét của lòng nhân ái và sự đồng lòng hướng về cộng đồng. Đó chính là hành động cao cả của Ms Nguyễn Diệu Linh và Mr Tom, những nhân vật không chỉ nổi tiếng với tài năng kinh doanh mà còn ghi dấu trong lòng người với tấm lòng nhân ái chân thành.
 

Với sự góp mặt của Ms Nguyễn Diệu Linh, Nhà sáng lập và Điều hành tập đoàn Wonder Union Việt Nam, Chủ tịch Weilaiya Việt Nam, Founder Elvawell, cùng Mr Tom, Chủ tịch tập đoàn Wonder Union Việt Nam, huyền thoại kinh doanh hệ thống quốc tế, buổi đấu giá Cúp vàng Nữ hoàng ngành tóc châu Á và Nam vương ngành tóc châu Á đã diễn ra một cách thành công và ấn tượng. Số tiền đấu giá này sẽ không chỉ là một con số, mà là nguồn động viên, hy vọng mới cho những trẻ em ung thư máu.

Nữ hoàng ngành tóc châu Á 2024 - Ms. Nguyễn Diệu Linh - Linh Berry là Nhà sáng lập và Điều hành tập đoàn Wonder Union Việt Nam - Chủ tịch Weilaiya Việt Nam - Founder Elvawell
 

Ms Nguyễn Diệu Linh, người phụ nữ tài năng, là biểu tượng của sắc đẹp và lòng nhân ái. Trong nhiều năm qua, Nữ hoàng ngành tóc châu Á 2024 luôn khẳng định mình không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một con người mang trong mình trách nhiệm với cộng đồng. Hành động đấu giá Cúp vàng Nữ hoàng ngành tóc châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành Việt Nam năm 2024 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tấm lòng nhân ái này. Sự đóng góp của cô đã mở ra những tia hy vọng, là cánh cửa mở ra cho những đứa trẻ đang chật vật trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư máu.

 

Nam vương ngành tóc châu Á 2024 Mr Tom - Chủ tịch tập đoàn Wonder Union Việt Nam
 

Mr Tom, Chủ tịch tập đoàn Wonder Union Việt Nam, một huyền thoại trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống quốc tế cũng nhận được sự ngưỡng mộ của cộng đồng ngành tóc khi đấu giá thành công cúp vàng Nam vương ngành tóc châu Á 2024. Một doanh nhân trẻ có tấm lòng nhân ái, hết sức phụng sự vì cộng đồng, chia sẻ với những khó khăn mà các em nhỏ chống chọi với căn bệnh ung thư máu đang gặp phải.

 

Dự kiến, Nữ hoàng ngành tóc châu Á 2024 - Ms Diệu Linh sẽ cùng với Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trực tiếp trao tiền cho các em nhỏ dịp Trung Thu năm nay tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương. Sự chân thành và tận tâm của cô đối với hoạt động từ thiện, không chỉ dừng lại ở việc đóng góp mà còn trực tiếp tham gia và chia sẻ tình cảm với những người cần được quan tâm.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bảng vinh danh nhà tài trợ vàng cho Ms Ling Ling - Giám đốc dự án tập đoàn Wonder Union Việt Nam

Nữ hoàng ngành tóc châu Á 2024 - Ms. Nguyễn Diệu Linh, Nam vương ngành tóc châu Á 2024 Mr Tom cùng Ms Ling Ling - Giám đốc dự án tập đoàn Wonder Union Việt Nam check in tại sự kiện

 
Đại lễ được tổ chức trang trọng với sự tham gia của hàng nghìn NTMT, doanh nghiệp làm đẹp trên toàn quốc 

 

Được biết thêm, Weilaiya và Elvawell cũng là nhà tài trợ vàng Giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2024. Weilaiya là thương hiệu chăm sóc da và tóc thiên nhiên đến từ Hồng Kông. Sử dụng thành phần thảo mộc tự nhiên, kết hợp với các thương hiệu cung cấp nguyên liệu uy tín thế giới như Givaudan, Kao, Wacker... Weilaiya đảm bảo chất lượng cùng sự uy tín, sánh ngang với các thương hiệu mỹ phẩm thế giới. 

Khu trưng bày sản phẩm của Elvawell tại đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2024

Các tạp chí làm đẹp lớn dành nhiều lời khen của sản phẩm 
Weilaiya và Elvawell 



 

Với công nghệ tiên tiến Thụy Sĩ, Elvawell đã tạo ra một dòng sản phẩm dầu gội độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh của công nghệ và sự tinh khiết từ thiên nhiên. Thành phần chính là Nấm Truffle - siêu thực phẩm xa xỉ của giới thượng lưu, kết hợp cùng tổ hợp chiết xuất thực vật kép, không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch mà còn giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Dàn VIP toàn trai xinh gái đẹp của Elvawell

Weilaiya và Elvawell có mặt tại các salon và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Bây giờ, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng từ hai thương hiệu này ngay tại các điểm bán hàng gần nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho một trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo.

Ms Nguyễn Diệu Linh và Mr Tom không chỉ là những doanh nhân thành đạt mà còn là những con người có tấm lòng nhân ái. Hành động của Nam vương và Nữ hoàng ngành tóc châu Á 2024 là một minh chứng rõ ràng cho sức mạnh của tình người và khẳng định vai trò của doanh nghiệp trong việc xây dựng một xã hội văn minh, nhân văn.

Những hành động như vậy không chỉ là nguồn động viên mà còn là tia hy vọng, giúp lan tỏa niềm tin và yêu thương đến với những người gặp khó khăn. Xã hội này cần nhiều hơn những tấm lòng như Ms Nguyễn Diệu Linh và Mr Tom để cùng nhau xây dựng một xã hội sẻ chia, yêu thương, hạnh phúc.

Hair Idol 2016