22:49 14/04/2019
Cơ hội nào cho NTMT Tạ Thị Hậu tại đề cử Kéo vàng toàn năng 2019?
NTMT Tạ Thị Hậu sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng toàn năng Gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.
Là một nhà tạo mẫu tóc có tầm ảnh hưởng lớn tại thành phố Lào Cai, từ một nhà tạo mẫu trẻ tuổi giờ đây chị đã trở thành một tên tuổi lão làng với nhiều thành tích ấn tượng với công việc làm nghề. NTMT Tạ Thị Hậu không chỉ coi thiết kế tạo mẫu tóc là một công việc mà đó còn là niềm đam mê, yêu thích của chị trong cuộc sống.
Hàng trăm khách hàng đã được chị làm đẹp trong thời gian qua, hàng chục thiết kế tóc độc đáo và sáng tạo được chị thiết kế trong mỗi năm qua. Đó là con số vô cùng ấn tượng với một nhà tạo mẫu tóc trong ngành làm đẹp Việt Nam. Rất nhiều người tin rằng với khả năng của mình, NTMT Tạ Thị Hậu sẽ phát triển hơn nữa trong sự nghiệp làm nghề của mình. Sự tin tưởng từ phía khách hàng chính là thành công lớn nhất của NTMT Tạ Thị Hậu trong những năm qua.

NTMT Tạ Thị Hậu

Salon Hậu tại số nhà 198 đường Lý Tự Trọng, Phường Cốc Lếu ,Thành Phố Lào Cai nhiều năm nay luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín do NTMT Tạ Thị Hậu sáng lập tại đây. Sản phẩm được nhà tạo nẫu Tạ Thị Hậu kiểm định rõ ràng trước khi áp dụng sử dụng. NTMT này cũng liên tục cập nhật công nghệ và xu hướng tóc thế giới về với cơ sở làm đẹp của mình. Đó là một trong những điều tạo nên điểm mạnh của salon Hậu so với các salon khác tại Lào Cai.
Đề cử giải thưởng vinh danh tại gala Hội tụ tỏa sáng – Kéo vàng toàn năng là hoàn toàn xứng đáng với NTMT Tạ Thị Hậu. Đây sẽ là động lực lớn để NTMT Tạ Thị Hậu phát triển thương hiệu và sự nghiệp tạo mẫu trong thời gian tới.  

Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Salon HẬU
Địa chỉ: Nhà 198 đường Lý Tự Trọng - Phường Cốc Lếu ,Thành Phố Lào Cai

Hair Idol 2016