16:22 28/03/2018
Giám khảo Hair Idol Đức Khuê hân hoan ngày khai trương Salon
Vừa qua, Salon Khuê do giám khảo Hair Idol 2016 – NTM Đức Khuê đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ số 36 Hàng Bún – Hà Nội
Salon Khuê ra đời với sứ mệnh không chỉ mang đến địa chỉ làm đẹp chất lượng đến khách hàng mà còn không gian tuyệt vời thỏa mãn nhu cầu giao lưu, cập nhật những phong cách thời trang tóc mới nhất. Với sự đầu tư kĩ lưỡng nhưng cơ sở vật chất hiện đại, không gian thiết kế lạ mắt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thạo nghề cùng cung cách phục vụ tận tâm, Salon Khuê hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo mà mọi “thượng đế” không nên bỏ qua mỗi khi muốn thay đổi diện mạo.
 
Đặc biệt, Salon Khuê sẽ được trực tiếp giám khảo Hair Idol 2016 – NTM Đức Khuê, người được mệnh danh chuyên gia thiết kế và đào tạo nghề tóc hàng đầu Hà thành tạo mẫu và tư vấn kiểu tóc phù hợp. Anh cũng chính là tấm gương tiêu biểu của làng tóc Việt nhờ tinh thần phấn đấu không ngừng nghỉ đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp tóc.Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành tạo mẫu tóc, NTM Đức Khuê đã và đang chiếm giữ niềm tin yêu của đông đảo khách hàng trung thành từ trước cho đến nay.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và chuyên gia đào tạo Thái Tuyển tới chúc mừng NTMT Đức Khuê khai trương salon mới


Salon Khuê nhận được sự chúc mừng của đông đảo các chuyên gia, NTM nổi tiếng nhân ngày khai trương


Đức Khuê được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tài năng và xuất sắc của ngành tóc Việt hơn 1 thập kỉ qua.

 
Tới tham dự lễ khai trương, Salon Khuê hân hạnh có sự góp mặt đông đảo của các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, bạn bè đồng nghiệp, đại diện thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng và sự xuất hiện của nhà báo Hoàng Mạnh Hà – tổng biên tập báo Tocvasao cũng có mặt để chúc mừng cho bước ngoặt của NTM Đức Khuê.

Anh là chuyên gia đào tạo được yêu thích và có hàng trăm học trò thành công với nghề tạo mẫu tóc

Nhân dịp khai trương, Salon Khuê hiện đang triển khai rất nhiều gói ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn. Hãy đến và hưởng những phần quà vô cùng giá trị của Salon Khuê ngay thôi nào. 
 
Salon Khuê
Địa chỉ: 36 Hàng Bún – Hà Nội

 
,

Hair Idol 2016