09:20 23/08/2016
NTM Vũ Nga được đề cử vào hạng mục “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”
Với trên 20 năm kinh nghiệm, NTM Vũ Nga được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu thuộc thế hệ đầu tiên tiếp cận những kỹ thuật mới nhất, những trường phái cắt, uốn, nhuộm danh tiếng như: Pivotpoint, Toni & Guy , Vidasasoon.
Ngoài ra, chị cũng được biết đến với vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi lớn của ngành tóc Việt. Chia sẻ cùng PV Tocvasao.net sau khi được đề cử vào hạng mục danh giá “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”, NTM Vũ Nga cho biết: “ Với tôi, nghề tóc giống như một phần không thể tách rời trong cuộc sống. Không những đem lại niềm vui và hạnh phúc cho tôi khi được sống với đam mê, đây cũng chính là môi trường tốt nhất để tôi được cống hiến hết mình bằng kinh nghiệm lâu năm của bản thân và bằng những mái tóc khỏe đẹp và hoàn hảo dành cho khách hàng. Được đề cử vào một hạng mục danh giá như Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam quả thực tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đến BTC Oscar For Hair, xin cảm ơn những khách hàng thân yêu, đồng nghiệp đã đề cử tôi vào hạng mục này”.

 

NTM Vũ Nga chính thức được đề cử vào hạng mục cao quý “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam” trong Oscars For Hair 2016.
 
 

Tài năng và có nhiều cống hiến nhưng NTM Vũ Nga luôn thể hiện một phong thái nhẹ nhàng và hiền hậu của một người phụ nữ Á Đông.
 

Chị đã truyền cảm hứng và kỹ thuật chuyên môn cho rất nhiều bạn trẻ yêu nghề tóc…
 

Và giúp ngành tóc Việt có thêm những nhân tố mới đầy tài năng với chuyên môn cao.
 

NTM Vũ Nga cũng được giới công sở Hà Thành dành tình cảm đặc biệt bởi những mái tóc công sở đẹp mắt và cá tính.
 

Giới thiệu những mẫu tóc công sở sử dụng ky thuật đơn giản về đường và giảng trọng lượng, NTM Vũ Nga muốn gửi gắm mong muốn giúp cho chị em phụ nữ hiện đại không mất nhiều thời gian để chăm sóc tóc mà vẫn có được mái tóc khỏe đẹp.


Cùng Báo điện tử Tocvasao.net ngắm nhìn những mẫu tóc được đông đảo chị em công sở yêu thích hè thu 2016 tại Vũ Nga Hair salon. 


Địa chỉ vàng cho chị em phụ nữ Hà Thành: Vũ Nga Hair salon - 71 Linh Lang, Hà Nội.






 
 

Hair Idol 2016