11:42 20/01/2015
Đàm Vĩnh Hưng tái xuất sau liveshow hoành tráng
Mr. Đàm sẽ gốp mặt trong 'Tình khúc vượt thời gian' chủ đề xuân.

Sau hai đêm liveshow Thương hoài ngàn năm 2 thành công tại TP HCM và Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian lưu diễn nước ngoài để phục vụ kiều bào. Hôm nay (20/1), Mr. Đàm trở về Sài Gòn để chuẩn bị cho những chương trình ca nhạc cuối năm. Gần đây nhất, "ông hoàng nhạc Việt" góp mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Khúc tình xuân.

Trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng mang đến những ca khúc nổi tiếng đậm chất mùa xuân như Anh cho em mùa xuân, Đón xuân này nhớ xuân xưa, Bài ca Tết cho em. Ngoài ra, anh còn có màn kết hợp đặc biệt cùng danh ca hải ngoại Thái Châu. Cả hai sẽ giữ kín đến phút chót tiết mục hấp dẫn này. 

1-6307-1421728307.jpg

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Khúc tình xuân là chương trình ca nhạc chào đón năm mới Ất Mùi. Với chủ đề này, ê kíp thực hiện mong muốn đưa khán giả đến với không gian ngập tràn sắc xuân bằng những tình khúc lãng mạn và quen thuộc. 

Trong chương trình, ngoài Đàm Vĩnh Hưng và Thái Châu, khán giả còn được gặp gỡ danh ca Phương Dung, ca sĩ Quang Hà, Vân Khánh, Kasim Hoàng Vũ, Quang Thành... Đặc biệt, Kiện tướng dancespost và cũng là Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Mỹ An sẽ khoe giọng hát trước khán giả truyền hình. Cô thể hiện ca khúc Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng. 

Chương trình diễn ra lúc 20h thứ bảy 24/1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. 

Hân Quy

Hair Idol 2016