16:15 22/10/2014
Đức Tuấn làm đêm nhạc họ Phạm tại Đà Nẵng
Liveshow 'Hình như... Thu' của nam ca sĩ tri ân Phạm Duy, Phạm Thế Mỹ, Phạm Đình Chương...

Tuần trước, Đức Tuấn ra mắt album Requiem, gồm các nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Phạm Duy kết hợp với âm nhạc cổ điển phương Tây. Vào 23/10 tới, anh thực hiện mini liveshow Đêm nhạc Phạm - Hình như... Thu tại Đà Nẵng. 

Trong đêm nhạc, Đức Tuấn không chỉ hát những sáng tác của Phạm Duy, còn thể hiện các ca khúc của Phạm Thế Mỹ, Phạm Đình Chương, Phạm Mạnh Cương và Phạm Trọng Cầu. Với chương trình này, Đức Tuấn muốn gửi lời tri ân đến những người nhạc sĩ anh vô cùng trân trọng và thương mến. Hơn thế nữa, đây còn là dịp để nam ca sĩ tái ngộ khán giả ở thành phố biển miền Trung sau thời gian tập trung thực hiện album.

1-8018-1413966121.jpg

Ca sĩ Đức Tuấn. Ảnh: Le Petit Prince

Đức Tuấn chia sẻ, trong đêm nhạc tổ chức tại nhà hát Nguyễn Hiển Dinh, anh sẽ trình bày những bài hát vang bóng một thời như Mùa thu chết, Đường chiều lá rụng, Bông hồng cài áo, Mùa thu không trở lại... và rất nhiều ca khúc khác để tặng người hâm mộ. Ngay sau liveshow, Đức Tuấn lập tức trở lại TP HCM để tập luyện cho đêm mở màn cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Đức Tuấn cho biết, sắp tới anh hướng tới hình ảnh và âm nhạc trẻ trung hơn để đa dạng hóa phong cách cũng như tiếp cận giới trẻ. Nam ca sĩ đang có nhiều dự án sau khi ngừng hợp tác với ê kíp cũ. Ê kíp mới do chính Đức Tuấn thành lập, sẽ hoạt động chuyên nghiệp hơn với stylist - designer Trương Minh Nghĩa, một đại diện truyền thông, một giám đốc âm nhạc, quản lý, trợ lý... Đức Tuấn hy vọng sớm hoàn thiện chuỗi nhận diện thương hiệu mang tên mình.

Hàn Quốc Việt

Hair Idol 2016