08:00 07/04/2015
Ra mắt Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ
Tiền thân là trung tâm tiệc cưới Sinh đôi, nằm trên trục đường Lý Thái Tổ, quận 3, Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ ra mắt với tên gọi mới, đẹp và đẳng cấp hơn.

Người dân TP HCM đã biết đến thương hiệu "Sinh đôi" - tên trung tâm tiệc cưới đầu tiên tại thành phố. Tên gọi, hình ảnh mới Mỹ Mỹ gửi gắm mong muốn song hành cùng cuộc sống lứa đôi, nhân đôi vẻ đẹp của niềm vui, hạnh phúc. Mỹ Mỹ trân trọng từng nét đẹp của hai tâm hồn đồng điệu, sánh bước bên nhau đến cuối cuộc đời. 

polyad

Ước mong của Mỹ Mỹ là tôn vinh vẻ đẹp, gửi lời chúc phúc cho cuộc sống lứa đôi.

Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ ấp ủ những kế hoạch đem đến sự hoàn mỹ trong từng tiệc cưới. Không gian sảnh rộng lớn với những chi tiết trang trí tinh tế, đem đến cho bữa tiệc nét đẹp sang trọng và ấm cúng. Mỹ Mỹ không chỉ chú trọng đến các chi tiết lớn trong buổi tiệc, mà còn chăm chút cho từng chi tiết nhỏ.

polyad

Từng chi tiết nhỏ được chú ý trong tiệc cưới.

Với đội ngũ nhân sự kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề , Mỹ Mỹ không chỉ được khách hàng chú ý bởi các món ăn ngon, đặc sắc, mà còn nhờ cung cách phục vụ chu đáo, sự điều hành của đội ngũ chuyên gia, giúp đảm bảo cho tiệc cưới của bạn trọn vẹn đến từng chi tiết.

polyad

Trải nghiệm tại trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ sẽ giúp bạn tận hưởng niềm hạnh phúc từ tinh thần phục vụ chuyên nghiệp.

Giá bàn tiệc tại trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ: từ 3,3 triệu đồng một bàn.

Liên hệ: Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ

120 Lý Thái Tổ, phường 2, quận 3, TP HCM. Tel: 08 3832 2627 - 08 3832 2624.
Hotline: 0903 330 330.
Webiste: www.mymywedding.com.vn
Facebook: www.facebook.com/mymywedding

Hair Idol 2016