06:57 25/02/2015
Thứ tư của bạn
Chú ý một chút tới "con quỷ mắt xanh" trong bạn nhé Cự Giải, bạn rất dễ trở thành một kẻ ghen tuông mù quáng ngày hôm nay. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sức sáng tạo là một tài sản giá trị của Dương Cưu hôm nay, sử dụng nó sao cho hiệu quả chính là những gì bạn cần phải làm. Đây cũng là ngày mà bạn cần tự tin thể hiện mình để gần gũi hơn với mọi người xung quanh mình, điều đó thực sự cần thiết đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần xử lý những bất hòa với ai đó (nhiều khả năng là cha mẹ hay cấp trên của bạn). Đương nhiên việc quan trọng với bạn là lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu, đừng quên rằng cuộc sống của bạn do chính bạn quyết định, vậy thôi. 

sa-3743-1424822220.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những khoảng lặng thực sự cần thiết với mỗi người, nhưng hãy cho mình một điểm dừng - đừng tự giam mình trong bóng tối nhé. Điều quan trọng chính là đối diện với những vấn đề của chính mình và tự tin xử lý chúng cho hiệu quả, vậy thôi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chú ý một chút tới "con quỷ mắt xanh" trong bạn nhé Cự Giải, bạn rất dễ trở thành một kẻ ghen tuông mù quáng ngày hôm nay. Đừng quên sự ghen tuông xuất phát từ cảm giác bất an, làm thế nào gạt bỏ những cảm xúc ấy là bạn sẽ ổn thôi mà. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày để tìm tòi, khám phá những kiến thức mới mẻ từ đời sống, hay đơn giản hơn là trong kho sách vở của bạn bấy lâu nay. Cho mình một không gian thật yên tĩnh để làm điều mà bạn muốn nhé, cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngoại hình của Xử Nữ là điều khiến bạn bận tâm hôm nay, nhưng tại sao bạn không học cách hài lòng với bản thân mình thì hơn? Kể cả nếu như đó là yếu tố ngoại hình hay tuổi tác, bạn vẫn có thể tìm cách cải thiện được nó mà, đúng không nào? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày để Thiên Bình trải nghiệm và khám phá những điều mới mẻ của đời sống, dù ban đầu chúng không khơi gợi trong bạn thật nhiều những hứng khởi, tò mò. Chỉ cần bạn chịu khó để cảm nhận, kết quả sẽ thực sự đáng để hài lòng. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đồng hành và cộng tác thực sự là một thách thức với Bò Cạp hôm nay, bởi điều bạn muốn là một mình. Dường như đây là ngày mà bạn trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ dàng "bốc hỏa" khi mọi việc không như ý. Tránh bất hòa tối đa có thể, đó thực sự là điều bạn cần. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của hôm nay có phần nhạy cảm, ướt át hơn lệ thường, bạn dễ dàng ủy mị vì những thứ hết sức nhỏ nhặt. Tốt hơn cả lúc này là tìm một bờ vai đủ tin cậy để được dựa vào, tìm sự trợ giúp và yêu thương khi bạn đuối sức nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng quên rằng ranh giới giữa sự ám ảnh quyền lực và tham vọng thực sự rất mong manh, hãy cố gắng phân định rõ ràng chúng nếu bạn không muốn mình rơi vào trạng thái tiêu cực. Chia sẻ suy nghĩ để được động viên và giúp sức thì hơn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng hành động bốc đồng ngày hôm nay nhé Bảo Bình, đây là lúc bạn nên suy  xét mọi việc một cách cẩn trọng và kín đáo thì hơn. Đặc biệt trong các mối quan hệ, đây là ngày bạn đừng nên vội vàng tin tưởng khi chưa hiểu rõ đối phương nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư đã đưa ra không ít giải pháp để xử lý vấn đề bạn đang vướng phải nhưng chưa ổn thỏa, đây là ngày bạn cần phải xem xét chúng một cách toàn diện hơn. Suy nghĩ một cách thận trọng là cách giúp bạn bước qua chướng ngại vật ngày này. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016