12:14 16/04/2024
Trào lưu gội & xả “quốc dân” ChiO: Nhất định phải dùng trong hè này để biết vì sao các salon ưa chuộng nhiều thế!
Tocvasao.net - Dù chỉ mới ra mắt hơn 1 năm, gội & xả ChiO đã nhanh chóng trở thành trào lưu mới trong cộng đồng ngành tóc Việt Nam và các nước trong khu vực. Tính đến nay, tỷ lệ phủ sóng của ChiO Professional đã đạt cột mốc >90% các salon trên toàn quốc, và nhanh chóng trở thành thương hiệu quốc dân, giúp các salon tối ưu chi phí và gia tăng lợi nhuận. Từ công nghệ Nhật Bản đến các thành phần tự nhiên, mỗi yếu tố trong sản phẩm đều được chọn lọc qua những tiêu chuẩn khắt khe để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các hairstylist và salon.

Gội & xả ChiO là thương hiệu sản phẩm quốc dân với chất lượng tốt và giá thành rẻ
 

Gấp đôi dưỡng chất giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả 
 

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản cùng các thành phần tự nhiên, bộ gội & xả ChiO giúp “chữa lành”  hư tổn do uốn-tẩy-nhuộm từ sâu trong lõi tóc. Đặc biệt bổ sung gấp đôi tinh chất collagen và keratin, gội & xả ChiO giúp tái tạo lại cấu trúc tóc, ngăn ngừa chẻ ngọn, trả lại mái tóc chắc khỏe, tràn đầy sức sống.

Gội & Xả ChiO giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả

Sản phẩm được nhận được sự đánh giá cao từ các hairstylist và khách hàng bởi khả năng phục hồi vượt trội 

 

Xuyên suốt từ tháng 7/2023 tới nay, bộ gội & xả ChiO là tâm điểm chú ý tại hàng loạt các workshop và siêu sự kiện ngành tóc tại Lào và Thái Lan. Hàng ngàn salon và hairstylist tại hai đất nước đã trải nghiệm, cảm nhận và đánh giá cao: “Việc tiếp xúc hàng ngày với ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi hoặc ảnh hưởng nhiệt, hóa chất nhiều sẽ dẫn đến tình trạng tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn. Bộ gội & xả ChiO mang đến trải nghiệm phục hồi tuyệt vời mà hiếm có sản phẩm nào trước đây làm được.”

Gội & xả ChiO được các hairstylist, các Nhà phân phối mỹ phẩm tóc  top đầu tại Lào và Thái Lan đánh giá cao

 

Giữ màu tóc nhuộm lâu phai nhờ công nghệ đặc biệt
 

Một trong những đặc điểm nổi bật của bộ gội & xả ChiO là khả năng giữ màu tóc nhuộm tuyệt vời. Nhờ vào công nghệ khóa màu kép Incell Hydro-Resist, sản phẩm này giúp tăng cường độ rực rỡ và bền màu của hạt nhuộm, đảm bảo rằng mái tóc nhuộm của bạn sẽ luôn giữ màu tươi mới và chuẩn ánh sắc. Đây là tính năng vô cùng thiết yếu cho những ai thường xuyên thay đổi màu tóc và mong muốn giữ màu tóc được bền đẹp.

Gội & xả ChiO giúp giữ màu tóc nhuộm lâu phai 

 

Loại bỏ gàu ngứa, dầu thừa, cấp ẩm toàn diện cho mái tóc sạch thoáng suốt ngày hè
 

Bộ gội & xả ChiO được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Sở hữu thành phần Ammonium lauryl sulfate - gội & xả ChiO giúp hòa tan và cuốn trôi gàu ngứa và dầu nhờn dư thừa trên da đầu, trả lại mái tóc bồng bềnh, sạch thoáng.  Cùng với đó, chiết xuất amino acid từ lúa mì và dầu olive trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, thẩm thấu vừa đủ lượng dưỡng chất tóc cần mà không làm bết xẹp, cho tóc bóng mượt, bồng bềnh bất chấp ngày hè nắng nóng.

Gội & xả ChiO giúp loại bỏ gàu ngứa, dầu thừa, giúp tóc sạch thoáng ngày hè
 

Mùi hương thơm ngất ngây, tóc suôn mượt bồng bềnh trông thấy
 

Không chỉ vượt trội về công nghệ, ChiO còn chinh phục người dùng bởi mùi hương thơm tự nhiên từ trái kiwi. Hương thơm tươi mới không những giúp thư giãn tinh thần mà còn lưu giữ lâu đến 48h trên tóc, giúp bạn tự tin suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, gội & xả ChiO còn bổ sung protein cùng khả năng tái sinh đa tầng, giúp tăng cường sự dẻo dai cho tóc, ngăn ngừa lão hóa, và mang lại vẻ ngoài suôn mượt và mềm mại tự nhiên chuẩn salon.

Gội & xả ChiO lưu hương lâu suốt 48h
 

Đa dạng lựa chọn với nhiều dung tích, đào tạo kỹ thuật và chính sách mua hàng hấp dẫn
 

ChiO cung cấp nhiều lựa chọn về dung tích, từ 500ml, 800ml đến 2000ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các salon tóc chuyên nghiệp. 

Gội & xả ChiO có nhiều lựa chọn về dung tích 500ml, 800ml, 2000ml

 

Đặc biệt, khi mua sản phẩm ChiO, các salon và hairstylist sẽ có cơ hội được tham gia khóa học, chuyên gia đào tạo kỹ thuật đồng thời được hưởng chính sách mua hàng hấp dẫn, đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng cho mọi salon.

Thương hiệu ChiO tổ chức khóa đào tạo kỹ thuật cho các salon

 

Bộ gội & xả ChiO là lựa chọn hàng đầu cho các hairstylist đang muốn tìm sản phẩm chất lượng mà vẫn tối ưu chi phí cho salon, xứng danh sản phẩm quốc dân, chuẩn “Ngon - Bổ - Rẻ”. Liên hệ  ngay để trải nghiệm với mức giá SIÊU ƯU ĐÃI cùng chính sách hỗ trợ cực kì hấp dẫn!

 

Thông tin liên hệ:

ChiO Professional - Đồng hành cùng sự thành công của mọi salon

Fanpage: https://www.facebook.com/ChiO.VietNam 

Website: https://www.vdmc.vn/chio_professional 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@chioprofessionalvietnam 

Hotline: 037.755.4444

Tư vấn đặt hàng và ship toàn quốc 24/7

Hair Idol 2016