23:05 14/11/2020
​NTMT Phạm Văn Chiến: Thách thức mang lại cơ hội
Tocvasao.net – Sự trở lại của NTMT Phạm Văn Chiến tại một sân chơi danh giá hàng đầu ngành tóc đang thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp và khán giả ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Trong lần trở lại này, anh và salon nhận được đề cử danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng tại Màu thời gian 2020.
Sinh năm 1986, gần 20 năm theo đuổi nghề tóc là một chặng hành trình dài để NTMT Phạm Văn Chiến khẳng định bản lĩnh và tài năng của bản thân. Bắt đầu bước vào nghề từ rất sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Phạm Văn Chiến đã học tập, từng bước khẳng định bản thân ở công việc đầy khắc nghiệt này.

Biết đến nghề từ những năm 2002, sau một thời gian dài nuôi dưỡng niềm đam mê, NTMT Phạm Văn Chiến chính thức đi theo học nghề. Luôn biết nhìn về phía trước để cố gắng và nỗ lực, ngày qua ngày, những gì NTMT  Phạm Văn Chiến làm được trở thành tấm gương sáng cho thế hệ nối tiếp anh học hỏi.



Làm việc theo đam mê và anh trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Quan điểm làm nghề của anh là luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Bởi vậy mà, từng đường kéo, từng kỹ thuật anh đều học thật kỹ, tỉ mỉ hết sức để tạo nên được tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và ấn tượng nhất.



Một trong những thành công lớn nhất của NTMT Phạm Văn Chiến sau gần 2 thập kỷ gắn bó với nghề tóc chính là định vị được tên tuổi Viện tóc Chiến Phạm tại 238 Nguyễn Thị Lưu – Ngô Quyền – Tp Bắc Giang trong ngành tóc Bắc Giang và các tỉnh thành phía Bắc. Từ một tiệm nhỏ chỉ vài ghế đến một Viện tóc tiện nghi, rộng rãi, đẳng cấp là cả một quá trình kiên trì, cố gắng của NTMT Phạm Văn Chiến. Trong quá trình đó anh cũng phải trau dồi thêm nhiều kiến thức tay nghề, thay đổi tư duy, mạnh dạn đầu tư mất rất nhiều thời gian và công sức.



NTMT Phạm Văn Chiến sẽ mở rộng và phát triển salon hơn nữa trong thời gian tới. Không chỉ thiết kế tạo mẫu, anh sẽ mở rộng hơn nữa sang mảng đào tạo học viên với những khóa học cho các salon. Với đề cử Top salon vàng, anh trân trọng và sẽ nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

 Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016