00:44 06/09/2019
Wicth Hair Color 2019 chính thức phát động cuộc thi qua ảnh
Vòng 1 Wicth Hair Color – Phù Thủy Màu 2019 đã chính thức được Ban tổ chức của cuộc thi phát động đến toàn thể các nhà tạo mẫu đam mê màu nhuộm trên toàn quốc từng học tập tại Viện tóc Tân Thời Mỹ.
Đại diện Ban tổ chức cuộc thi, Nhà sáng lập Viện tóc Tân Thời Mỹ – Phù thủy màu Ngô Viết Quốc đã chính thức phát động vòng 1 của Wicth Hair Color 2019 vào sáng nay 6/9. Các thí sinh sẽ gửi ảnh thiết kế màu nhuộm của mình cho ban tổ chức để hội đồng nghệ thuật đánh giá và tìm ra những bài thi xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng thi tiếp theo.
 
Witch Hair Color 2019 chính thức khởi động vòng thi đầu tiên của cuộc thi 

Thông qua cuộc thi lần này, nhà sư phạm – phù thủy mày Ngô Viết Quốc muốn kiểm tra lại kiến thức về màu nhuộm của các học trò sau khoá học & tìm ra trên toàn quốc 50 truyền nhân về đào tạo bộ môn màu nhuộm chuyên sâu để trao tặng danh hiệu Wicth Hair Color – Phù thủy màu tóc. Danh hiệu danh giá này sẽ được trao cho những thí sinh tài năng nhất về màu nhuộm tham dự cuộc thi. Trải qua các vòng đánh giá khắc nghiệt từ ban giám khảo, các bài thi thể hiện được kỹ thuật và sáng tạo sẽ được trình diễn tại đêm chung kết tại thủ đô Hà Nội vào ngày 12/11/2019.

Đây là cuộc thi chuyên biệt về màu nhuộm được tổ chức bởi Viện tóc Tân Thời Mỹ 

Còn chần chờ gì mà không điền ngay vào bảng đăng ký dưới đây để có cơ hội trở thành Phù Thủy Tóc 2019 với những giá trị giải thưởng hấp dẫn nhất.
 

Lần đầu tiên tại ngành tóc Việt, một cuộc thi chuyên biệt về chủ đề màu nhuộm được tổ chức bởi “Phù Thủy Màu” – Nhà sáng lập Viện Tóc Tân Thời Mỹ Ngô Viết Quốc. Đây là ấp ủ bấy lâu nay của nhà sư phạm danh tiếng nhất ngành tóc Việt Ngô Viết Quốc và được ông hiện thực hóa nhân kỉ niệm 65 năm thành lập Viện tóc do mình sáng lập. Các bài thi của Witch Hair Color 2019 sẽ được đăng lên trang Viện Tóc Tân Thời Mỹ và cho chia sẻ và bình chọn. 100 mẫu tóc xuất sắc được khán giả lựa chọn sẽ vòng vòng 2. Thí sinh tiếp tục gửi mẫu ảnh dự thi và trình bày ý tượng cho bình chọn và chia sẻ. Ban giám khảo sẽ chọn ra 50 thí sinh vào vòng tiếp theo tìm ra 30 mẫu xuất sắc cho đêm chung kết Witch Hair Color 2019.

Hair Idol 2016