23:54 09/06/2019
NTMT Nguyễn Dương: “Nghệ nhân Bàn tay vàng Oscar for Hair 2019 là giải thưởng tôi hướng đến trong năm nay”
Bậc thầy sở hữu hàng trăm thiết kế tóc ấn tượng sẽ xuất hiện tại đề cử Nghệ nhân Bàn tay vàng Oscar for Hair 2019 sắp tới tại thành phố Đà Nẵng.
1 tuần đếm ngược trước thềm sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt Nam năm 2019 –Oscar for Hair 2019, những hạng mục danh giá bắt đầu lộ diện những tài năng, những ứng cử viên sáng giá nhất. NTMT Nguyễn Dương với kinh nghiệm và vị thế mà anh xây dựng trong gần 2 thập kỷ qua đang là một trong những cái tên dẫn đầu trong bảng đề của hạng mục Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2019.

NTMT Nguyễn Dương sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc năm 2019 

Đồng nghiệp trong nghề chưa bao giờ hết trầm trồ với kỹ thuật của NTMT Nguyễn Dương 


Tại phố cổ Hội An, người ta biết đến NTMT Nguyễn Dương qua tài năng và những kinh nghiệm bản thân anh có được trong ngành làm đẹp trong thời gian qua. Năm 2019, anh bước sang năm 18 đồng hành cùng sự nghiệp làm đẹp, NTMT Nguyễn Dương vẫn không ngừng nỗ lực và cố gắng phát triển thương hiệu cá nhân cũng như không ngừng sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao mang dấu ấn của riêng bản thân nhà tạo mẫu tài năng này. Mỗi mẫu tóc là một tác phẩm và người tạo nên tác phẩm đó người ta gọi là nghệ nhân sở hữu kỹ thuật điêu luyện, khéo léo nhất.



Đến với nghề từ rất sớm, NTMT Nguyễn Dương luôn tâm niệm làm hết mình và sống hết mình với nghề. Anh từng bước tạo nên những dấu ấn trong ngành làm đẹp hiện đại Việt và trong ngành tóc không chỉ nổi tiếng tại Quảng Nam mà anh còn là tên tuổi tạo mẫu được nhiều đồng nghiệp và khách hàng trên cả nước biết đến. Gần 20 năm là khoảng thời gian đủ dài và đủ lâu để NTMT Nguyễn Dương khẳng định cái tầm của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy khắc nghiệt như thiết kế tạo mẫu tóc.


Oscar for Hair như một điểm nhấn, một sự kiện để anh nhìn lại 18 năm cống hiến của bản thân cho ngành tóc. Chiến thắng dành cho anh tại đề cử hạng mục danh giá Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc là điều đã được nhiều người dự đoán từ ngay thời điểm này . Tuy vậy, đối với anh, Oscar for Hair không chỉ là một sự kiện vinh danh mà đó còn là nơi anh gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm cùng những bậc thầy tài năng khác trong ngành tóc Việt.

 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 

Hair Idol 2016