14:59 03/05/2023
Nhà sáng lập Salon Thái Việt (Nghệ An) nhận đề cử vinh danh Kéo vàng nghệ thuật châu Á 2023
Tocvasao.net – Nhà sáng lập Salon Thái Việt - một trong những địa điểm làm đẹp được yêu thích nhất tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vừa được đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á 2023. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực làm đẹp và nghệ thuật tại Châu Á, mà không phải ai cũng có cơ hội được đón nhận.

Với kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực làm đẹp, NTMT Thái Việt đã xây dựng nên một hệ thống salon chuyên nghiệp và uy tín mang tên bản thân. Với khẩu hiệu hoạt động "Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật", Salon Thái Việt luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Salon Thái Việt hiện tọa lạc tại địa chỉ 53 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An. Đây là một địa điểm đẹp và thuận tiện để khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng và chuyên nghiệp. Salon luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm và có kinh nghiệm, Salon Thái Việt tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


NTMT tham gia nhiều sự kiện giao lưu của ngành tóc 

 

Trước khi thành lập Salon Thái Việt, NTMT Thái Việt đã từng tu nghiệp tại nhiều tỉnh thành ở miền Bắc. Đây cũng là cơ hội để anh cập nhật những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Những kinh nghiệm và kiến thức này đã giúp anh trở thành một chuyên gia làm đẹp đầy tiềm năng và tài năng. Với sự đam mê và tâm huyết của NTMT Thái Việt cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, Salon đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong lĩnh vực làm đẹp và trong lòng khách hàng.

Việc được đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á 2023 là một minh chứng cho sự nỗ lực và thành tựu của NTMT Thái Việt và đội ngũ nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng. Đây cũng là sự thăng tiến và khẳng định vị thế của Salon Thái Việt trong lĩnh vực làm đẹp và nghệ thuật.


Tác phẩm tóc ấn tượng được anh đầu tư thiết kế 

Trong tương lai, chúng tôi tin rằng Salon Thái Việt sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tích đáng kể hơn nữa trong lĩnh vực làm đẹp và nghệ thuật. Và sự đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á 2023 là một bước đi quan trọng trên con đường đó.

Chúc mừng Salon Thái Việt và nhà sáng lập Thái Việt đã nhận được đề cử Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á 2023. Chúng tôi hi vọng rằng Salon Thái Việt sẽ tiếp tục phát triển và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất trong tương lai.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Khách hàng có thể liên hệ với Salon Thái Việt qua số điện thoại 0968217589 để đăng ký và đặt lịch hẹn trước để được phục vụ tốt nhất.

Hair Idol 2016