15:13 20/12/2017
NTMT Huy Bình Plus xuất sắc đoạt giải Vàng quốc gia chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2017
Một sự kiện danh giá nhất ngành làm đẹp Việt đã được diễn ra, một đêm gây ấn tượng với nhiều màn biểu diễn nghệ thuật và công bố danh hiệu đầy cảm xúc, không đâu khác chỉ có tại “Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017” vừa qua đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Forevermark Hà Nội. Đặc biệt hơn cả đó là giây phút đầy thăng hoa của danh hiệu cao quý được xướng tên trong đêm thi, một trong số đó là khoảnh khắc NTMT Huy Bình Plus đón nhận danh hiệu Giải Vàng quốc gia hạng mục “Cây kéo vàng xuất sắc".
Với sứ mệnh tìm ra những gương mặt tài năng nhất ngành làm đẹp Việt, “Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017” đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành làm đẹp trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Đây là cuộc thi đánh giá toàn diện thí sinh ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp như: Phun xăm thẩm mỹ, tạo mẫu tóc, make up,… Trải qua nhiều vòng sơ tuyển, Hội đồng giám khảo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt 2017 đã cân nhắc lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất góp mặt trong đêm chung kết, những gương mặt xuất sắc với ngôi vị cao nhất cuộc thi. Đặc biệt gây tiếng vang hơn cả trong đêm chung kết vừa qua đó chính là màn trao giải đầy ấn tượng thuộc về NTMT Huy Bình Plus.
 
NTMT Huy Bình Plus vừa qua đã xuất sắc đạt Giải vàng hạng mục "Cây kéo vàng xuất sắc" 2017
 
Bén duyên với nghề tóc khi tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng NTMT Huy Bình đã nhanh chóng gây dựng nên một thương hiệu làm đẹp nổi danh đất Hà thành – Salon Huy Bình Plus. Phải nói những đóng góp tích cực trong suốt thời gian qua của NTMT Huy Bình Plus không ai có thể phủ nhận được. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng bởi cái tâm làm nghề và phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, NTMT Huy Bình Plus là một số ít những gương mặt nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng đến vậy. Được biết, nhờ 10 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Huy Bình Plus đang được xếp vào top những “cây kéo” trẻ tài năng và thành công trong làng tóc Việt hiện nay. Và giải Vàng quốc gia hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc hôm nay quả sự đền đáp xứng đáng dành cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ thời gian qua của anh.
 
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, NTMT Huy Bình Plus đang mang đến Ngôi sao ngành làm đẹp 2017 phần trình diễn đầy độc đáo


Người mẫu tự tin sải bước trên sân khấu Ngôi sao ngành làm đẹp 2017


NTMT Huy Bình Plus đã cho khán giả thấy được tài năng, niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật tóc qua bài dự thi của anh


 
Trong khoảnh khắc xúc động nhận giải, NTMT Huy Bình Plus chia sẻ: “Lựa chọn nghề tóc là quyết định mà tôi chưa bao giờ hối hận. Và đến hôm nay cũng vậy, tôi thật sự biết ơn những người thầy, những người bạn đã luôn đồng hành cùng tôi trên mọi bước đường chông gai và hơn hết là những người khách hàng đã luôn trao trọn niềm tin cho Huy Bình Plus. Đây sẽ là nguồn động lực quý báu đế cho tôi sẽ  ngày càng phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.
 
Salon Huy Bình Plus
Địa chỉ: 88 Tứ Hiệp, thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

 
 
 
 

Hair Idol 2016