16:19 25/09/2017
Hải Govin – Nhà tạo mẫu tóc tài ba có duyên với nhiều danh hiệu
Vừa giành danh hiệu “Nhà sư phạm trẻ xuất sắc” cách đây không lâu, sắp tới đây NTMT Hải Govin lại tiếp tục trở thành gương mặt sáng giá cho giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” của sự kiện Oscar for hair 2017.
Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây là một “sân chơi” được nhiều nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong năm.
 
NTMT Hải Govin là "cây kéo" đầy tâm huyết với nghề tóc


Học viên quốc tế Hải Govin luôn quá tải lượng học viên đăng kí mỗi ngày


Giờ thực hành đầy hào hứng tại Học viện quốc tế Hải Govin

 
Là một “cây kéo” có 15 kinh nghiệm trong nghề, NTMT Hải Govin hiện nay đang là “người thầy” tài ba của nhiều bạn trẻ tin tưởng gửi trao niềm tin học nghề tóc. Sở hữu vốn kiến thức sâu rộng cùng những kĩ thuật điêu luyện, nhiều năm qua NTMT Hải Govin đã và đang đào tạo ra biết bao thế hệ nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng cho ngành tóc Việt. Đây chính là sự đóng góp, cống hiến không nhỏ của anh vào sự phát triển và lớn mạnh của ngành tóc Việt Nam đương đại. Do vậy, nhiều người còn hay gọi anh bằng một cái tên thân thương – “người truyền lửa cho ngành tóc Việt”.
 
Học viên thích thú trong ngày nhận bằng tốt nghiệp


Ngoài giờ trên lớp, Học viện quốc tế Hải Govin cũng có nhiều tiết học trải nghiệm thực tế
Giữ cho mình sứ mệnh truyền đạo và truyền nghề cho những người yêu nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Hải Govin đang từng ngày khẳng định nghề tóc chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Anh cũng chính là tấm gương sáng để cho những ai có đam mê nghề tóc dõi theo và học tập.
 


NTMT Hải Govin luôn tận tình với từng bài giảng

Minh chứng cho những sự cố gắng không ngừng nghỉ theo năm tháng, NTMT Hải Govin mới đây sẽ tiếp tục là gương mặt xứng đáng được lựa chọn tranh giải trong hạng mục giải thưởng “Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam” của sự kiện Oscar for hair 2017 năm nay.
Hãy cùng ủng hộ và chúc cho NTMT Hải Govin sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công hơn nữa, sớm rinh được danh hiệu danh giá về tay trong sự kiện Oscar for hair 2017 sắp tới đây nhé.
 

Hair Idol 2016