13:26 23/03/2015
Ji Chang Wook 'đóng' vest lịch lãm trong sự kiện
(Ngoisao.vn) - Ji Chang Wook xuất hiện nổi bật tại sự kiện với gu thời trang trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Đặc biệt, với nụ cười rực rỡ hơn ánh mặt trời, Ji Chang Wook khiến các fan nữ phải ngất ngây.

Ji Chang Wook đã có mặt trong tuần lễ thời trang Thu - Đông Seoul được tổ chức tại Dongdaemoun Design Plaza, Junggu vào chiều ngày hôm qua (22/3).

Ngay khi xuất hiện, Ji Chang Wook thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài cực điển trai cùng gu thời trang lịch lãm của mình. Diện vest màu xanh đậm, nam diễn viên khéo léo mix cùng giày họa tiết khiến tổng thể bộ trang phục không bị nhàm chán mà rất trẻ trung, năng động. Dù để tóc rẽ ngôi giữa nhưng với nụ cười rạng rỡ nở trên môi, Ji Chang Wook đã chiếm được thiện cảm của không ít khán giả có mặt tại sự kiện.

Ji Chang Wook đóng vest lịch lãm trong sự kiện 4

Ji Chang Wook đóng vest lịch lãm trong sự kiện 5

Ji Chang Wook đóng vest lịch lãm trong sự kiện 2

Ji Chang Wook đóng vest lịch lãm trong sự kiện 9

Ji Chang Wook đóng vest lịch lãm trong sự kiện 3

Ji Chang Wook đóng vest lịch lãm trong sự kiện 8
Ji Chang Wook nổi bật tại sự kiện với thời trang trẻ trung
nhưng không kém phần lịch lãm

Sau thành công của bộ phim "Healer", Ji Chang Wook trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích nhất tại châu Á. Gần đây, Ji Chang Wook liên tục nhận được lời mời tham dự sự kiện và chụp hình thời trang. Hình ảnh của anh cũng xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông khiến fans không khỏi vui mừng.

Hair Idol 2016