21:45 26/02/2015
Á hậu Đại dương - Vân Quỳnh khoe dáng xuân sắc với áo dài
(Ngoisao.vn) - Á hậu Đại dương - Vân Quỳnh khoe vẻ đẹp rạng ngời xuân sắc trong tà áo dài truyền thống dạo phố đầu xuân.

Á hậu Đại dương - Vân Quỳnh nổi bật lên nét hiện đại nhưng đoan trang của một người con gái Hà Thành. Cô hiện đang là sinh viên năm thứ ba khoa Tài chính Ngân hàng - Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

Năm vừa qua cũng là năm mà Vân Quỳnh đạt giải Á hậu Đại dương 2014. Sau khi đoạt giải, Vân Quỳnh đã ký hợp đồng độc quyền với công ty BB Plus miền Bắc do cựu người mẫu Thuý Hằng dẫn dắt.

van-quynh-ngoisaoresize 0

vân quỳnh1

van-quynh-ngoisao-2resize 7

van-quynh-ngoisao-3resize 6
Á khôi Đại dương khoe dáng xuân sắc với áo dài

"Vân Quỳnh được tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Trải nghiệm nhiều điều thú vị trong nghệ thuật, nhờ có sự dẫn dắt của các anh chị trong đại gia đình BB Plus mà Quỳnh trưởng thành hơn nhiều và biết định hướng con đường sau này của bản thân" - Á hậu Đại dương chia sẻ.

Dự định trước tiên trong năm 2015 của Vân Quỳnh là hoàn thành việc học ở trường Đại học, bên cạnh đó sẽ tiếp tục phát triển công việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Vân Quỳnh có thói quen đi chùa và ăn chay vào các ngày mồng một và ngày rằm hàng tháng.

Đầu xuân, cô đã thực hiện bộ ảnh lễ chùa đầu năm để chào đón xuân mới Ất Mùi 2015. Từ lâu Vân Quỳnh đã rất muốn thử sức với vai trò MC, diễn xuất, trong năm Ất Mùi có thể khán giả sẽ thấy cô nữ sinh Hà Thành xuất hiện với vai trò mới này.

van-quynh-ngoisao-4resize 5

van-quynh-ngoisao-5resize 4

van-quynh-ngoisao-6resize 3

Hair Idol 2016