22:53 07/05/2023
NTMT Hà Nghĩa và Salon Mái Ấm Tóc Việt tham dự Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - Ngày 5/5 vừa qua, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều đại diện từ các salon tóc trên toàn quốc. Trong số đó, không thể không kể đến sự góp mặt của NTMT Hà Nghĩa - Salon Mái Ấm Tóc Việt - một đại diện tài năng của làng tóc Việt Nam.

Với 15 năm kinh nghiệm làm nghề tóc, NTMT Hà Nghĩa - Salon Mái Ấm Tóc Việt đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy và được khách hàng yêu mến nhất tại Hà Nội. Tên gọi của salon, Mái Ấm Tóc Việt, mang ý nghĩa như một gia đình của ngành tóc Việt Nam. Đây là nơi mà các nhân viên và khách hàng đều cảm thấy thân thiện và thoải mái, như là một gia đình đầy tình thương.

Tên salon Mái Ấm Tóc Việt với ý nghĩa như một gia đình của ngành tóc Việt Nam, mang lại vẻ đẹp và sự thân thiện của mỗi thành viên trong salon

 

Tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023, Salon Mái Ấm Tóc Việt đã góp mặt. Với phương châm "Khách hàng là thượng đế", các nhân viên của salon đã tận tình và chu đáo phục vụ khách hàng, tạo ra những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất. Một điều đặc biệt của Salon Mái Ấm Tóc Việt là sự đầu tư và chú trọng vào các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Chỉ sử dụng các sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, salon đã đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng.


NTMT nhận giải thưởng vinh danh trên sân khấu Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 

Ngoài ra, sự đam mê và tình yêu của đội ngũ nhân viên của salon cũng đóng góp vào thành công của Mái Ấm Tóc Việt. Được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm, các nhân viên của salon đều có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ cắt tóc đơn giản đến những phong cách tóc táo bạo.


Những mái tóc ấn tượng được NTMT thiết kế 




Với sự góp mặt của NTMT Hà Nghĩa và salon Mái Ấm Tóc Việt, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023 đã trở nên sôi động và đầy màu sắc hơn bao giờ hết. Sự tham gia của salon này đã đem đến không chỉ những kiểu tóc đẹp mắt và ấn tượng, mà còn là một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình.

Với mục tiêu trở thành một trong những salon tóc hàng đầu tại Hà Nội và trên toàn quốc, Salon Mái Ấm Tóc Việt và NTMT Hà Nghĩa đã và đang không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô kinh doanh. Điều này cho thấy sự cam kết và nỗ lực của salon trong việc mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với địa chỉ này.



Trong tương lai, chúng ta hãy chờ đợi những bước tiến mới của Salon Mái Ấm Tóc Việt trong hành trình trở thành một trong những salon tóc hàng đầu tại Việt Nam.

 
Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 

Salon Mái Ấm Tóc Việt

Thôn 7 - Đông Dư - Gia Lâm – Hà Nội

Hair Idol 2016