16:10 23/04/2022
NTMT Mai Thế Công xuất sắc được vinh danh giải thưởng Cây kéo vàng tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành ngành tóc 2022
Tocvasao.net – Như một nét văn hóa truyền thống, giữa tháng 4 hàng năm hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc cả nước lại hướng về đình làng Kim Liên để thành tâm ghi nhớ công ơn của tổ nghề. Bên cạnh phần lễ, phần hội với các hạng mục vinh danh cũng là điểm nhấn của sự kiện này. NTMT Mai Thế Công là gương mặt xuất sắc của ngành tóc thủ đô được tôn vinh tại giải thưởng Cây kéo vàng xuất sắc.

NTMT Mai Thế Công xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Cây kéo vàng tại chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành ngành tóc 2022

 

Tài năng, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố tạo nên thành công của NTMT Mai Thế Công ở hiện tại. Mỗi tác phẩm được anh thiết kế, mỗi mẫu tóc được anh sáng tạo trong suốt 6 năm làm nghề chứng minh anh đích thực là một Cây kéo vàng của làng tạo mẫu. Giải thưởng vinh danh danh giá vừa được Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc trao tặng được NTMT Mai Thế Công tại đêm Gala vinh danh vừa qua.
 

Sau nhiều năm gắn bó, anh cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Ở anh, người ta không chỉ thấy được tài năng của một người nghệ sĩ tạo mẫu tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.


Salon tóc tại Hoàng Mai, Hà Nội của anh ngày càng nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Nhiều khách hàng coi thương hiệu của anh là sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định đến làm đẹp. Anh đầu tư nhiều công sức để cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Nhắc về giải thưởng vừa đạt được tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022, bản thân anh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Sau 2 năm đầy khó khăn và biến động bởi dịch bệnh, giải thưởng như một nguồn động lực để anh tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu của bản thân trong thời gian tới.


Một số tác phẩm của NTMT Mai Thế Công 

Liên hệ làm đẹp tại Salon Mai Thế Công tại địa chỉ: 47 Thuý Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022

Hair Idol 2016