01:12 28/08/2018
“Bàn tay vàng” Lan Hưng tiếp tục khẳng định tài năng tại Festival Tóc Thu Đông 2018
Nhà tạo mẫu tóc tài năng của làng tóc Việt tiếp tục ghi danh tại Festival Tóc Thu Đông 2018 sau thành công lớn tại chương trình Tri ân tổ nghiệp tại Thái Nguyên đầu năm nay.
Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, Nhà tạo mẫu tóc Lan Hưng chứng tỏ đẳng cấp tay nghề của mình trên mọi đấu trường chị tham dự. Những đường cắt tinh tế kết hợp với phong cách độc lạ tạo nên tác phẩm nghệ thuật tóc mang dấu ấn riêng của bản thân nhà tạo mẫu tóc tài năng này. Chia sẻ về những khó khăn thách thức với nghề, nhà tạo mẫu Lan Hưng nói: “Mỗi ngày làng tóc Việt sản sinh ra hàng chục thậm chí là hàng trăm salon tóc trên toàn quốc, để có thể tồn tại cùng với nghề ngoài kỹ năng bạn phải đặt cái tâm vào công việc này. Bản thân tôi cũng phải tuân theo quy luật đó, dành toàn bộ tâm huyết cho nghề làm đẹp cho người này”.


 Nhà tạo mẫu tóc Lan Hưng

Bắt đầu đam mê với ngành tóc từ rất sớm, Lan Hưng cũng không ngần ngại học hỏi và tích lũy kinh nghiệm về ngành. Chị dùng toàn bộ sự tâm huyết của bản thân đặt vào thương hiệu tóc mang tên mình tại thành phố Thái Nguyên. Salon Lan Hưng luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng tại xứ chè cũng như các tỉnh thành lân cận. Làm nên thành công ở mảnh đất sản sinh ra nhiều nhà tạo mẫu ưu tú của làng tóc Việt phần nào chứng minh đẳng cấp vài tài năng của nhà tạo mẫu này. Hơn một thập kỷ làm nghề, sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là điều chị cảm thấy vinh dự và tự hào nhất. Đó cũng là nguồn động lực để chị tiếp tục cố gắng mang lại những dịch vụ hàng đầu để phục vụ những thượng đế tại salon Lan Hưng.
 

Những sản phẩn độc lạ mang dấu ấn riêng của NTMT Lan Hưng là điều níu giữ khách hàng trong nhiều năm qua
 

Những kiểu tóc cập nhật xu hướng được chị mang về salon Lan Hưng phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng
 

 


Từng đạt được nhiều thành công trước khi đến với Festival tóc Thu Đông 2018, trong đó có thể kể đến giải thưởng Bàn tay vàng tại Chương trình tri ân tổ nghề 2018, Nhà tạo mẫu tóc Lan Hưng mong muốn sẽ tiếp tục thành công một lần nữa trên quê hương mình tại cuộc tranh tài đẳng cấp mùa thu đông năm nay. Hơn cả giải thưởng cao nhất của cuộc thi, chị hi vọng có thể làm mới và giao lưu kinh nghiệm với các tài năng khác trong làng tóc Việt.
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.
Salon Lan Hưng
Địa chỉ: Tổ 27, phường Trung Thành, thành phố Thái Nguyên

Hair Idol 2016