16:41 20/09/2017
Giải vàng Hoàng Đức Tín và những dấu mốc sau ngày đăng quang Hair Idol 2017
Bằng những kĩ năng chuyên môn và kĩ thuật sẵn có, thí sinh Hoàng Đức Tín đã xuất sắc chinh phục được đội ngũ giám khảo “khủng” và có cơ hội đoạt Giải vàng cuộc thi Hair Idol 2017. Mặc dù gặt hái được nhiều thành công rực rỡ nhưng sau những ngày rời khỏi cuộc thi, Hoàng Đức Tín vẫn không ngừng theo đuổi đam mê, khẳng định mình trên con đường vinh quang ngành tóc.
Bước ra từ cuộc thi Hair Idol 2017 – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam với danh hiệu Giải vàng cao quý, NTMT Hoàng Đức Tín đang ngày càng khẳng định “tên tuổi” của mình trong ngành tóc Việt. Mặc dù đã gặt hái được nhiều thành công như mong ước nhưng khát khao vinh quang của NTMT Hoàng Đức Tín không dừng lại ở đó. Đam mê nghề tóc vẫn đang thôi thúc anh từng ngày bứt phá hơn trong sự nghiệp của mình.
 NTMT Đức Tín được đánh giá là "cây kéo' tài năng trong cuộc thi Hair Idol 2017

Danh sách Giải vàng Hair Idol 2017 sẽ thật thiếu xót nếu không vinh danh NTMT Hoàng Đức Tín
Được biết, NTMT Hoàng Đức Tín hiện đang đảm nhiệm vai trò quản lí Đức Tín Hair Salon nằm tại số 163/25/17 Tô Hiến Thành, Phường 13, quận 10, TP Hồ Chí Minh. Với sự dẫn dắt tài ba của NTMT Đức Tín, salon tóc Đức Tín với kinh nghiệm lâu năm từ sớm đã trở thành một địa chỉ làm tóc đẹp quen thuộc của nhiều chị em Sài thành nhờ nhiều ưu điểm như giá khá hợp lý, nhân viên nhiệt tình, cập nhật xu hướng nhanh.
Ở đây không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật nhưng kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Dù làm đủ dịch vụ như cắt, ép, uốn... nhưng nhiều chị em tin tưởng nhất ở salon này ở lĩnh vực cắt kiểu đặc biệt là cắt tóc ngắn bởi tóc vào nếp, dài cũng không bị phá form và nhuộm màu thời trang. Và đây cũng là một phần lí do khiến Hair Salon ngày ngày tấp nập khách lui tới đến vậy.
 
Mặc dù gặt hái được nhiều thành công rực rỡ nhưng sau những ngày rời khỏi cuộc thi, Hoàng Đức Tín vẫn không ngừng theo đuổi đam mê



Hair Salon Đức Tín được nhiều cô gái ưu ái lựa chọn mỗi ngày


Salon Đức Tín khang trang tại 163/25/17 Tô Hiến Thành, Phường 13, quận 10, TP Hồ Chí Minh
Chia sẻ với PV báo Tocvao.net, NTMT Hoàng Đức Tín cho biết thêm: “Salon Đức Tín vẫn đang trong hành trình khẳng định thương hiệu, để mọi khách hàng có được sự hài lòng nhất, nhân viên tại Salon luôn cố gắng phục vụ và tư vấn mọi khách hàng như chính người thân của mình. Nếu lựa chọn Hair Salon Đức Tín bạn sẽ luôn được trao gửi niềm tin yêu tối đa bởi đội ngũ nhân viên của chúng tôi”.
 
 

Hair Idol 2016