23:50 04/05/2023
Salon Lan Giang được đề cử vinh danh hạng mục Top Salon Vàng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023
Tocvasao.net - Salon Lan Giang - một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã được đề cử trong hạng mục Top Salon Vàng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023.

Salon Lan Giang đã được thành lập bởi NTMT Vũ Thị Lan. Chị đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, là một nhà tạo mẫu giàu kinh nghiệm. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm tóc và làm đẹp chất lượng nhất, Salon Lan Giang luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


Những tác phẩm nghệ thuật tóc được NTMT đầu tư thiết kế 

Cùng đội ngũ nhân viên làm tóc và làm đẹp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, Salon Lan Giang đã không ngừng cập nhật và áp dụng những phương pháp mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ tóc như cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, ép tóc... Các dịch vụ luôn nằm trong top đầu các salon có dịch vụ tốt nhất tại Thái Nguyên trong những năm qua.

Được đề cử trong hạng mục Top Salon Vàng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023, Salon Lan Giang đã chứng minh được vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp tại địa phương. Đây cũng là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành tựu mà Salon Lan Giang và NTMT Vũ Thị Lan đã đạt được trong suốt 15 năm hoạt động.

Với tiêu chí "khách hàng là thượng đế", Salon Lan Giang luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Cùng ủng hộ cho Salon Lan Giang tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên vào tháng 5 này.

Hair Idol 2016