14:57 03/01/2016
Tuyết Phan Hair Salon – Nơi sản sinh ra những nhân tài
Tuyết Phan Hair Salon từ lâu được biết đến là một trung tâm đào tạo ra các nhân tài cho ngành tóc Việt. Nơi đây, các học viên được học tập và đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với những NTM hàng đầu và hệ thống giáo trình được cập nhật liên tục từ những học viện đào tạo tóc danh tiếng trên thế giới.
Những học viên sau khi tốt nghiệp đều có cơ hội làm việc tại chính hệ thống Tuyết Phan Hair Salon với mức thu nhập khá cao so với mặt bằng chung của những người thợ tóc. Hiện tại, Tuyết Phan Hair Salon cũng đang tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hải Phòng. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasao.net NTM Tuyết Phan cho biết: “Hệ thống Tuyết Phan Hair Salon ngoài việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất, các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng yêu quý. Chúng tôi còn luôn chú trọng tới việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành tóc Việt. Với những chuyên gia đào tạo hàng đầu và các giáo trình mới nhất của học viện danh tiếng Toni & Guy, chúng tôi tin tưởng đây sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho những người yêu nghề tóc tại Việt Nam. Tôi hi vọng rằng, với chiến lược đầu tư chuyên nghiệp và bài bản, trong thời gian tới Tuyết Phan có thể phát triển thành 1 trong những học viện hàng đầu của ngành tóc Việt Nam và khu vực châu Á…”
Hệ thống Tuyết Phan Hair Salon:
CS 1: 14 Vạn Bảo - Ba Đình - Hà Nội
CS 2: 75 văn cao – Ngô Quyền - TP.Hải Phòng
Hotline: 0911111178 - 0923 25 52 52

 

NTM Tuyết Phan và khách hàng thân thiết diễn viên, ca sĩ Angela Phương Trinh
 

Người mẫu An Tây cũng là một trong những khách hàng thân thiết tại Tuyết Phan Hair Salon.
 

Trước mỗi giờ đi diễn, Trang Moon lại phải ghé qua Tuyết Phan Hair Salon để nhờ  người chị gái làm tóc.
 

Tuyết Phan Hair Salon được biết đến là nơi làm đẹp thường xuyên của các MC, ca sĩ, diễn viên trong Show Biz Việt. Ca sĩ Bảo Thi và NTM Tuyết Phan trò chuyện về xu hướng tóc mới 2016.
 
 

Nhắc đến Tuyết Phan Hair Salon, người ta còn nhắc đến một trung tâm đào tạo nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
 

Với những giáo trình chuẩn Quốc tế, Tuyết Phan Hair Salon đã cung cấp hàng trăm nhân lực chất lượng cao cho ngành tóc Việt mỗi năm.
 

Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu, các học viên được tiếp thu những kiến thức mới nhất và chuẩn nhất để phục vụ cho việc thiết kế tạo mẫu tóc ở đẳng cấp cao.
 
 

Diễn viên Thu Huyền và rất nhiều nghệ sĩ trong Show Biz Việt đều yêu thích và tin tưởng vào đôi tay vàng của nghệ sĩ tóc Tuyết Phan.
 
 

Hair Idol 2016