23:46 02/04/2023
Ứng viên Kéo vàng trẻ châu Á Thu Thuận – Khẳng định tài năng, bản lĩnh trong nghề
Tocvasao.net - NTMT Thu Thuận Thuận được chính thức đề cử cho hạng mục Kéo Vàng Trẻ Châu Á năm 2023 với những đóng góp tích cực và thành tựu đáng kể trong ngành tóc trong thời gian qua.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, chị Thu Thuận luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm làm tóc tốt nhất. Slogan của Salon Thuận - "Nơi làm đẹp mái tóc của bạn" - tốt hơn bất cứ lời giới thiệu nào khác về đội ngũ nhân viên và chất lượng dịch vụ của salon.

Ngoài ra, chị Thu Thuận cũng đã có những thành tích nổi bật trong ngành tóc, với khả năng tư vấn và sáng tạo mới cho khách hàng của mình. Chị đã tham gia nhiều cuộc thi làm tóc quốc tế và đạt được nhiều giải thưởng quan trọng. Điều này chứng tỏ cho tài năng của chị Thu Thuận trong ngành và cách cô thể hiện tình yêu và nghề nghiệp của mình.


Chị tham gia nhiều chương trình giao lưu kỹ thuật, nâng cao kiến thức nghề 

Salon Thuận được đặt tại một vị trí thuận lợi tại thành phố Quảng Ngãi, với địa chỉ tại 382 Nguyễn Trãi, Quảng Phú. Salon được thiết kế hiện đại, sang trọng và luôn mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến đây.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng chị Trần Thị Thu Thuận và Salon Thuận với đề cử Kéo Vàng Trẻ Châu Á năm 2023. Hy vọng rằng những nỗ lực và đóng góp của họ sẽ tiếp tục được phát triển trong tương lai.

 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016