16:11 20/11/2022
Học viện tóc Hiền Hero đấu giá thành công cúp vàng Quán quân Vietnam Hair Awards 2023, ủng hộ quỹ từ thiện bệnh nhi nghèo
Tocvasao.net – Tấm lòng nhân ái của Chủ salon Hiền Hero tại Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3 năm 2022 được hàng trăm người có mặt tại khán phòng cảm động. Nhiều người dành sự ngưỡng mộ cho tài năng hàng đầu của ngành tóc Việt này.


Học viện tóc Hiền Hero đấu giá thành công cúp vàng Quán quân Vietnam Hair Awards 2023, ủng hộ quỹ từ thiện bệnh nhi nghèo

 

Luôn đi đầu trong công tác từ thiện cộng đồng, trong những năm qua NTMT Hiền Hero đã có nhiều hoạt động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 vừa qua, anh đã thắng đấu giá cúp vinh danh Quán quân Vietnam Hair Award 2023, dành tặng toàn bộ số tiền đóng góp vào Quỹ từ thiện bệnh nhi nghèo Viện Huyết học truyền máu Trung ương. Hoạt động thiện nguyện nhận được sự ủng hộ của cộng đồng.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Trưởng ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc và CEO Nguyễn Lộc - Nhà tài trợ độc quyền trao cúp vàng danh giá cho NTMT Hiền Hero 

Nhà sáng lập Học viện tóc Hiền Hero – NTMT Hiền Hero là một trong những Cố vấn quyền lực của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022. Làm nghề 14 năm, anh chia sẻ bản thân có niềm đam mê nghề từ nhỏ với nghề tóc. Trong thời gian gắn bó, anh gặp rất nhiều khó khăn, trục trặc mặt bằng phải rời rất nhiều lần. Khó khăn là vậy nhưng anh không bao giờ nản chí. Kỷ niệm vui nhất với anh là khi cùng anh em Nam Bắc trên khắp cả nước hội ngộ trình diễn.


Anh là Cố vấn quyền lực của chương trình Kỷ lục Guinness và nhiều cuộc thi lớn khác 

“Hiền cũng đã từng tham gia các cuộc thi như Cây kéo vàng, Hair Idol và từng đạt rất là nhiều giải cao nhất. Cũng làm ban giám khảo, cố vấn cho những cuộc thi quốc gia. Hiền ngưỡng mộ rất nhiều thầy cô trong ngành tóc như thầy Văn Thành Mano, thầy Leslie, thầy Hoàng Điệp, Vinh K5, Lê Tuấn, Viện tóc Hiệp Kỳ… Họ là những người chỉ dạy cho Hiền rất rất nhiều. Anh em sống rất tốt và hoà đồng nghị lực rất cao và rất giỏi trong nghề”, NTMT Hiền Hero chia sẻ.


Một số sản phẩm do NTMT Hiền Hero thực hiện 

NTMT Hiền Hero có một câu nói tâm đắc nhất mỗi khi gặp khó khăn là “cố lên hãy cố lên rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi”. Tự cổ vũ bản thân vượt qua mọi gian khó để anh chạm đến những thành công vang dội. Sắp tới, anh dự định sẽ lên Gia Lai lập nghiệp và phát triển ở vùng đất có khí hậu mát mẻ này. Anh cũng sẽ tiếp tục hoạt động vì cộng đồng với các dự án đồng hành cùng thương hiệu Hiền Hero và anh em ngành tóc.

 

Hair Idol 2016