23:58 14/09/2021
Tài năng 10x Hoàng Viết Lâm: Mang sức trẻ và sự sáng tạo vào từng tác phẩm tóc
Tocvasao.net – NTMT Hoàng Viết Lâm đã và đang nỗ lực từng ngày để khẳng định tài năng của bản thân với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Một nhà tạo mẫu trẻ được chuyên gia đánh giá cao về tài năng cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai.
NTMT Hoàng Viết Lâm là một tài năng trẻ nổi bật của ngành tóc Việt thuộc thế hệ 10x. Không có kinh nghiệm thâm sâu như nhiều đàn anh, đàn chị đi trước, tuy nhiên, điều mà chàng trai trẻ Viết Lâm không bao giờ thiếu là tinh thần học hỏi, sự nỗ lực bền bỉ và đặc biệt hơn cả đó là sức sáng tạo của tuổi trẻ.

NTMT tài năng Hoàng Viết Lâm - VietHair Salon & Academy

 
Khách hàng và nhiều đồng nghiệp khác biết đến Viết Lâm với nghệ danh là Lâm Hair. 4 năm theo đuổi và cống hiến hết mình cho công việc làm đẹp, NTMT Hoàng Viết Lâm vẫn không ngừng cố gắng từng ngày để trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân và tạo nên các tác phẩm được khách hàng yêu mến. NTMT Hoàng Viết Viết Lâm hiện đang làm việc tại một trong hệ thống salon lớn nhất cả nước, được đánh giá cao về dịch vụ và văn hóa làm việc là VieHair Salon & Academy tại 90 Quang Trung, Tuyên Quang.

Nhiều tác phẩm tóc ấn tượng được Lâm thiết kế 

 
 Chặng hành trình đã qua dù không quá dài nhưng NTMT trẻ Hoàng Viết Lâm cũng gặp không ít khó khăn đến từ phía khách hàng, đặc biệt là ý chí kiên trì của bản thân. Vào nghề ở một độ tuổi còn quá trẻ, kiến thức nền tảng rộng, nâng cấp từ ngày rất dễ làm Lâm nản chí. Niềm đam mê mãnh liệt với công việc đã giúp chàng trai trẻ trụ vững, đi từng bước chậm rãi nhất để đồng hành cùng công việc làm đẹp cho chị em phụ nữ đến thời điểm hiện tại.

NTMT Hoàng Viết Lâm chia sẻ: “Khó khăn trong công việc, khách hàng và lúc mình học tập rất dễ nản với nghề. Có được sự động viên từ phía gia đình, đồng nghiệp và bản thân mình luôn nhắc nhở cố gắng mỗi ngày. Không có con đường thành công nào mà trải đầy hoa hồng cả. Vậy là 4 năm làm nghề thấm thoắt trôi qua. Không quá dài nhưng đủ để bản thân trưởng thành hơn với công việc, cuộc sống”.

Khách hàng hài lòng về các tác phẩm mà NTMT Hoàng Viết Lâm sáng tạo 
Các kiến thức nền tảng của NTMT Hoàng Viết Lâm được tích lũy thông qua các khóa đào tạo tại Hair salon Cường Nguyễn và Việt Paris. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Viết Lâm luôn tận dụng để học tập và nâng cao tay nghề. Các tác phẩm về sau càng ngày càng cho thấy sự chuyên nghiệp, sáng tạo vượt bậc.

Dự định sắp tới của NTMT Hoàng Viết Lâm là tiếp tục tham gia đào tạo để tích lũy thêm kiến thức và kỹ năng với nghề. Anh rất vui khi là người đồng hành tạo nên vẻ đẹp của chị em phụ nữ bằng sự sáng tạo của bản thân. Viết Lâm mong sẽ được cống hiến nhiều hơn, đi chặng đường xa hơn, dài hơn với nhiều thành tựu với nghề.

Hair Idol 2016