12:06 22/10/2022
Tay kéo tài năng của ngành tóc Quy Nhơn - NTMT Lê Đức Hoàng
Tocvasao.net - Với những nỗ lực trong thời gian qua, Vietnam Hair Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc đã đề cử vinh danh tài năng của NTMT Lê Đức Hoàng. Đây là thành quả và sự ghi nhận xứng đáng với tên tuổi và những cống hiến của anh trong thời gian qua.



Tay kéo tài năng của ngành tóc Quy Nhơn - NTMT Lê Đức Hoàng

 

Sinh năm 2001, NTMT Lê Đức Hoàng - Nhà sáng lập hair salon Hoàng Anh cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Anh không ngừng nỗ lực để xây dựng cho bản thân một thương hiệu thiết kế và đào tạo thiết kế tóc hàng đầu. Năm 2022, tài năng của anh được Vietnam Hair Talent – một trong những sân chơi uy tín danh tiếng bậc nhất ngành tóc Việt vinh danh tài năng, cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc.  


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được NTMT thiết kế 

Hair Salon Hoàng Anh tọa lạc tại 39 Lê Hồng Phong, Bình Định, An Nhơn là địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc của phái đẹp. Với phương châm làm việc "Khách hàng là thượng đế", NTMT Lê Đức Hoàng và salon luôn luôn cập nhật các phương pháp, kĩ thuật và trang bị các máy móc tiên tiến để phục vụ khách hàng.

Ở độ tuổi còn trẻ nhưng NTMT Lê Đức Hoàng đã có 5 năm kinh nghiệm làm nghề. Bản thân anh luôn không ngừng học hỏi - đó chính là đức tính quý giá mà anh luôn mang theo trong suốt thời gian làm nghề. Đến với nghề tóc bằng sự đam mê & yêu thích làm đẹp cho người khác, NTMT Lê Đức Hoàng luôn biết cách “níu giữ” khách hàng để họ đặt niềm tin và đến salon sử dụng dịch vụ. 


Salon được anh đầu tư chỉn chu nhằm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất 

NTMT Lê Đức Hoàng cũng dành không ít thời gian & tiền bạc để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm làm đẹp. Anh mong muốn có thể biết thêm nhiều kiến thức quý giá đem về phục vụ khách hàng. Đối với NTM, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng phục vụ khách hàng & tay nghề dịch vụ cho nhân viên thì cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm chính là một trong những yếu tố mà anh đặt lên hàng đầu.

Với đề cử nhận được tại Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Lê Đức Hoàng sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng để xây dựng tên tuổi thương hiệu trên thị trường tóc Việt. Anh mong muốn bản thân sẽ có nhiều cơ hội để được giao lưu, phát triển tài năng cùng các chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước trong thời gian tới. 

Hair Idol 2016