22:34 25/11/2018
NTMT Trần Văn Sỹ: “Đề cử Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất năm 2018 là thành quả xứng đáng với những cống hiến của tôi trong một thập kỷ qua”
Sắc màu tương lai – Colors of Future 2018, hairshow hứa hẹn những màn trình diễn bùng nổ tại thành phố Tuyên Quang vào tháng 12 sắp tới đang nóng lên từng ngày với nhiều hạng mục đề cử vinh danh trong đêm diễn. Tại hạng mục Nhà tạo mẫu xuất sắc nhất 2018, NTMT Trần Văn Sỹ đang chứng tỏ vị thế áp đảo của mình tại giải thưởng vinh danh này.
Năm 2008, quyết định theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Trần Văn Sỹ không ngờ mình có thể đạt được những thành công như ngày hôm nay. Đến với nghề bằng niềm đam mê nhưng để tồn tại và phát triển cùng với nghề, Trần Văn Sỹ cần rất nhiều sự cố gắng, học hỏi. Anh theo học rất nhiều các khóa học thiết kế và tạo mẫu tóc từ các bậc tiền bối trong đó có thể kể tới học viện đào tạo tóc Vinatoc của thầy Vũ Đức Tiến. Trên nền tảng kiến thức đó, NTMT Trần Văn Sỹ đã sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn của riêng bản thân mình. Những kiệt tác lần lượt ra đời là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu sắc và kỹ thuật điêu luyện.


NTMT Trần Văn Sỹ 


Những mẫu tóc ấn tượng do anh thiết kế luôn làm hài lòng mọi khách hàng 






Hàng nghìn khách hàng đã được làm đẹp qua bàn tay vàng của NTMT Trần Văn Sỹ






 
10 năm gắn bó cùng với ngành, vượt qua mọi khó khăn để phát triển thương hiệu của bản thân. Không quảng cáo rầm rộ nhưng số lượng khách hàng đến với thương hiệu của NTMT Trần Văn Sỹ rất đông. Lập nghiệp tại Bắc Quang và khẳng định được vị thế thương hiệu làm đẹp của mình tại đây, trong tương lai, NTMT này mong muốn có thế mở rộng thêm thương hiệu này ra nhiều tỉnh thành phố lân cận và tiến tới là trên toàn quốc.


Thương hiệu salon tóc của NTMT Trần Văn Sỹ 


Sỹ Hoa còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cắt tóc từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đề cử Nhà tạo mẫu xuất sắc nhất 2018, NTMT Trần Văn Sỹ  sẽ tham gia trình diễn BST mới nhất của bản mình trên sân khấu Sắc màu tương lai tại thành phố Tuyên Quang. Màn trình diễn này đang thu hút sự quan tâm của  rất nhiều đồng nghiệp và những người ngưỡng mộ tên tuổi của NTMT Trần Văn Sỹ từ trước đến nay.

Hair Idol 2016