14:35 26/06/2015
Star Academy – Mô hình trường chuẩn Quốc tế đào tạo nghề tóc tại Việt Nam
Vào Việt Nam chưa lâu nhưng Star Academy đã khẳng định uy tín, chất lượng, sự chuyên nghiệp và tầm vóc của một học viện tóc Quốc tế trong việc đào tạo học viên ngành tóc tại Việt Nam.
Đến với Star Academy, học viên sẽ được dẫn dắt bởi một đội ngũ giáo viên cao cấp về quản lý và kỹ thuật, đưa tới nền tảng giáo dục hệ thống vững chắc, thực tiễn , phù hợp, hiệu quả, dễ ứng dụng nhất trong ngành tóc Việt Nam. Học viện ứng dụng hoàn toàn kỹ năng  hóa mô hình hệ thống đào tạo tiên tiến nhất hiện nay, mô hình đào tạo đồng nhất hóa hệ thống hóa khép kín hoàn toàn. Với mục đích tối ưu hóa giúp cho học viên tiếp thi kiến thức dễ dàng. Học viên tạo ra một môi trường học tập với không gian phù hợp và chuyên nghiệp hóa cho mọi học viên . Học viện là một ngôi nhà đào tạo cho các Salon Hội viên, hệ thống Salon, các nhân Salon, với đối tượng đào tạo mong muốn hướn tới thời trang và đẳng  cấp. Tham gia và học viện là bạn đang chọn lựa bước trên con đường tới Thành công, là sự lựa chọn của trí Tuệ và sáng tạo . Là nấc thang bước lên đỉnh cao của thời trang chuyên nghiệp, là nơi để bạn và những người thành công trong nghề được chia sẻ, giao lưu về kiến thức và kinh nghiệm thực tế.
Chia sẻ với PV Tóc và sao Ông Phạm Trường Linh – Chủ Hair House Salon cho biết: “Là một khách hàng của Star Academy chúng tôi đánh giá cao công tác đào tạo, cách xây dựng và phát triển Salon theo quy chuẩn Quốc tế hướng tới sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Qua quá trình làm việc với các chuyên gia đào tạo của Star Academy, các quản lý, kỹ thuật viên và nhân viên của Hair House đã được tiếp cận những kiến thức mới, những phương pháp quản lý khoa học, những kỹ thuật cắt, uốn, nhuộm, phục hồi... tiên tiến hàng đầu của thế giới, những kinh nghiệm quản lý và chăm sóc khách hàng đạt chuẩn Quốc tế. Qua Tóc và sao, một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn tới thầy Quốc Trung và Ban giám đốc học viện Star Academy đã giúp chúng tôi xây dựng một Salon đạt chuẩn nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu làm đẹp mái tóc của người Việt...”
 
 
 
unnamed (2).jpg
Star Academy ra mắt ở Việt Nam chưa lâu nhưng đã mang lại những giá trị tích cực trong công tác đào tạo và quản lý salon cho ngành tóc hiện nay.
 
unnamed (1).jpg
Mr. Quốc Trung – Giám đốc đào tạo Star Academy Việt Nam có sự hợp tác chặt chẽ với Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tóc và sao trong các hoạt động “Vì một ngành tóc Việt Nam phát triển”.
 
 
 
unnamed (3).jpg
Nhiều salon lớn tại Việt Nam đang nhận được sự chia sẻ và hợp tác của Star Academy trên con đường đi tới chuẩn hóa Salon theo tiêu chuẩn Quốc tế.
 
 
5D3_0316.JPG
Star Academy với đội ngũ là các chuyên gia đào tạo hàng đầu đang dần nâng chất công tác đào tạo và quản lý Salon tại Việt Nam.
 
 
5D3_0341.JPG
Star Academy được xem là học viện đào tạo ngành tóc đạt chuẩn Quốc tế duy nhất tại Việt Nam hiện nay.
 
 
5D3_0344.JPG
Ngày càng có nhiều học viên đăng ký học tập tại học viện Star Academy.
 
 
5D3_0369.JPG
Mr. Quốc Trung – Giám đốc đào tạo của Star Academy được biết tới là một trong những chuyên gia hàng đầu về quản lý và phát triển hệ thống Salon tại châu Á hiện nay.
 
 
 
5D3_0363.JPG
Quy tụ những ngôi sao ngành tóc hàng đầu châu Á – Star Academy chắc chắn là sự lựa chọn lí tưởng cho những người đam mê theo đuổi ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 
 
 

Hair Idol 2016