09:28 08/09/2014
CLB Tóc thiện tâm mang "Trung thu yêu thương" đến với bệnh nhi Viện huyết học Trung ương
Vừa qua quỹ Trái tim yêu thương (CLB Tóc Thiện Tâm) đã tổ chức thành công chương trình "Trung thu yêu thương" cho 300 bệnh nhi tại Viện Huyết học Trung ương.
Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa với các em nhỏ kém may mắn trong dịp tết Trung thu cổ truyền của dân tộc. Trong khi trẻ em cả nước đang nô nức với ngày khai trường, với tiếng trống và những điệu múa lân trên khắp phố phường thủ đô thì tại đây VIện huyết học trung ương vẫn còn hàng trăm bệnh nhi, hàng trăm cảnh đời đang ngày đêm đau đớn chống chọi với các căn bệnh quái ác như: ung thư máu, ung thư xương và biết bao căn bệnh hiểm nghèo khác...
CLB Tóc thiện tâm với những nhà tạo mẫu tóc và các mạnh thường quân là lãnh đạo của các hãng mỹ phẩm ngành tóc như Nashi, Kleral, Cehko...đã chung tay, góp sức tạo nên một chương trình vui tết trung thu vô cùng ý nghĩa với các cháu nhỏ vốn trước đó chỉ biết đến kim tiêm, xạ trị, truyền máu...chứng kiến nụ cười trẻ thơ của các cháu khi xem chú Cuội và chị Hằng kể chuyện mà nhiều người không cầm nổi nước mắt khi thấy nhiều khán giả nhí khi đi xem kịch vẫn phải đeo bình truyền thuốc, truyền đạm bên người. NTM Thu Hoài - Thành viên sáng lập Quỹ Trái tim yêu thương (Tóc thiện tâm)  chia sẻ trong nước mắt:" Thật xót thương cho bao hoàn cảnh, bao gia đình hàng ngày phải chứng kiến con mình sắp rời xa khỏi vòng tay bố mẹ....tôi và nhiều anh chị em trong đoàn đẫ không thể cầm được nước mắt. Chúng tôi sẽ cố gắng cùng nhau tạo thêm nhiều chương trình ý nghĩa nhằm mang lại niềm vui cho các cháu cũng như chia sẻ phần nào những khó khăn mà các gia đình bệnh nhi gặp phải...."
Chương trình "Trung thu yêu thương" kết thúc tốt đẹp với những tràng vỗ tay rộn rã, những nụ cười tươi trên nét mặt trẻ thơ như xua tan mọi bệnh tật, ưu phiền và mong rằng những lời chúc tốt đẹp của Chú Cuội, Chị Hằng sẽ biến thành sự thật để các em có thể khỏi bệnh và cùng gia đình đón nhiều nhiều nữa những "Trung thu yêu thương".


 NTMT Thu Hoài - CLB Tóc thiện tâm chia sẻ với phóng viên về mong muốn có nhiều hơn nữa những chương trình ý nghĩa dành cho các bệnh nhi.

 NTMT Thu Hoài và những mạnh thường quân của chương trình "Trung thu yêu thương"

Các thành viên của CLB Tóc Thiện tâm

 NTMT Vũ Hoa Huy (người ngồi giữa)  Chủ tịch CLB Tóc đẹp cũng là một thành viên tích cực của chương trình "Trung thu yêu thương"

 Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cùng tham dự với Ban Tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương"

NTMT Thu Hoài tặng quà và chơi với bệnh nhi tại phòng điều trị đặc biệt

 NTMT Anh Đào thăm và tặng quà bệnh nhi tại phòng điều trị đặc biệt.

 Bà Liên Nguyễn - Giám đốc Cty JSC thăm và chơi cùng các bệnh nhi trong chương trình



Những hoạt động vui chơi của các bé cùng với chú Cuội và Hằng Nga



Những món quà nhỏ bé gửi đến các bé từ nhãn hàng Nashi

Ekip các thành viên của Tóc Thiện Tâm vui vẻ chuẩn bị những phần quà bánh trung thu cho các bé
tocvasao.net

Hair Idol 2016