21:35 18/04/2021
​NTMT Bùi Thế Phong (Thế Phong): Đam mê và nỗ lực theo đuổi thành công với nghề tóc
Tocvasao.net - Cùng với nhiều tên tuổi nổi bật của ngành tóc, NTMT Bùi Thế Phong sẽ đã tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2021. Bằng tài năng và sức trẻ, rất nhiều khán giả hy vọng anh có thể đạt được thành tích ấn tượng tại mùa giải năm nay.

Sinh năm 2001 tại Bình Định, hiện đang làm việc tại Bình Dương, vì thành tích học tập không được tốt nên Thế Phong quyết định nghỉ học. Với niềm đam mê với ngành tóc, anh được gia đình ủng hộ và đăng ký khóa học tại viện tạo mẫu tóc Anh Ây.

“Ban đầu gặp nhiều khó khăn nhưng có đam mê và được thầy chỉ dạy và anh chị đồng nghiệp giúp đỡ mọi chuyện dần ổn định hơn”, NTMT Thế Phong chia sẻ.

Bằng sự nỗ lực, Thế Phong đang dần nhận được tài năng thiên phú, sự sáng tạo trên từng tác phẩm tạo mẫu. Sự tiến bộ vượt trội của anh sẽ là yếu tố nền tảng giúp thầy dạy, đồng nghiệp hy vọng vào một tương lai phát triển lớn mạnh.

Tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021, NTMT Thế Phong hy vọng bản thân sẽ có được thành tích tốt nhất. Bên cạnh đó, anh mong muốn học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm làm nghề từ đàn anh, đàn chị đi trước.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 6 tới đây.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016