23:24 15/03/2021
​Giám khảo quyền lực Louis Mạnh: “Công tâm luôn đặt lên hàng đầu, không có sự khoan nhượng”
Tocvasao.net – Với tinh thần quyết tâm cao độ, giám khảo Mạnh Louis mong muốn cùng các giám khảo và cố vấn tìm ra một Tân quán quân Vietnam Hair Award 2021 xứng đáng nhất.

Sau quá trình dài chuẩn bị, Chung kết VHA đã được ấn định ngày tổ chức vào tháng 4 tới đây tại Thủ đô Hà Nội. Cuộc tranh tài đỉnh cao quy tụ những ngôi sao sáng giá của ngành tóc 2 miền Nam Bắc nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn, giới mộ điệu ngành tóc.

Không thể phủ nhận thành công đến thời điểm hiện tại của chương trình là nhờ một phần công sức không nhỏ của giám khảo quốc gia Mạnh Louis và đội ngũ giảm khảo, cố vấn. Đồng hành cùng các thí sinh, kịp thời đưa ra những nhận xét công tâm, chính xác, các thí sinh đến với chương trình đã có cơ hội tỏa sáng thực sự.

Trước thềm VHA 2021, giám khảo Mạnh Louis đã dành nhiều thời gian hơn trong việc đầu tư chuẩn bị của cho chương trình. Bằng việc trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết, anh mong muốn màn đối đáp trực tiếp cùng các thí sinh 2 miền tại Chung kết VHA sẽ thuyết phục được khán giả và giới chuyên môn theo dõi cho kết quả cuối cùng được công bố.

Nhận xét về chất lượng chuyên môn, thí sinh VHA mùa đầu, giám khảo Mạnh Louis cho biết anh đánh giá chất lượng chuyên môn của cuộc thi VHA năm nay với sự góp mặt của thí sinh hai miền. Các thí sinh đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi từ vòng sơ khảo, chung khảo đến chung kết đều rất nghiêm túc, nỗ lực hết mình. Cuộc thi chung kết năm nay hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn với tiền đề được xây dựng từ những đầu như vậy.

“Tôi luôn đánh giá cao thí sinh có những ý tưởng thật sự sáng tạo, thật sự đột phá, tư duy mở, sự chỉnh chu trong cách làm và độ phiêu của cá nhân. Chủ đề đêm chung kết là Trường phái ấn tượng nên điều mà tôi đánh giá cao ở đây là các thí sinh tạo ra một bài thi thật ấn tượng, thật sáng tạo, khác biệt nhưng phải logic trong cách làm, trình bày, bố cục và có sự đầu tư, sự chuyên nghiệp. Điều đó sẽ làm tôi bị chinh phục”, giám khảo Mạnh Louis nhấn mạnh về tiêu chí đánh giá tại chung kết VHA 2021 tới đây.

“Với tôi sự công tâm luôn đặt lên hàng đầu, không có sự khoan nhượng. Cùng toàn thể ban giám khảo, cố vấn Bắc Nam, tôi mong đợi 1 màn toả sáng, bứt phá của những thí sinh được vé vớt vào tranh tài. Vì chỉ khi đó các bạn mới không phụ lòng tin tưởng của các giám khảo cũng như cố vấn đã cứu các bạn. Hội đồng giám khảo, cố vấn sẽ công tâm trong quá trình chấm thi và lựa chọn thí sinh chiến thắng xứng đáng”.

Giám khảo quyền lực Mạnh Louis hiện là chuyên gia đào tạo - N
hà sư phạm Giảng dạy cân bằng màu nâng cao trên cả nước - CEO của Viện Tóc lớn tại Hà Nội

Để chiến thắng tại Chung kết VHA 2021, giám khảo quyền lực Mạnh Louis cho biết thí sinh phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ năng nghề, sau đó là đến những kỹ năng mềm, tư duy hình hoạ bố cục sao cho bài thi đạt mức chuyên môn cao, có thể sáng tạo và cháy hết mình trong đêm chung kết.
“Tôi chỉ muốn gửi đến các bạn 1 lời - Hãy là chính mình, năng lượng của con người là vô hạn hãy là chính mình để có thể tự tin và toả sáng. Chúc chương trình thành công tốt đẹp”, giám khảo quyền lực Mạnh Louis chia sẻ với thí sinh về trận chung kết phía trước.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016