11:24 24/11/2018
​NTMT Lưu Đình Châu chia sẻ về đề cử giải thưởng Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2018 tại Hairshow “Sắc màu tương lai”
Tại trung tâm sự kiện lớn nhất thành phố Tuyên Quang vào tháng 12 sắp tới sẽ diễn ra màn trình diễn nghệ thuật tóc được mong chờ nhất ngành tóc Việt 2018 – Sắc màu tương lai. Cuộc thi đẳng cấp nhất mùa thu đông năm nay đang nhận được sự quan tâm, tham gia của nhiều thí sinh tài năng, và nhà tạo mẫu Lưu Đình Châu đang là một trong những tên tuổi sáng giá tại hạng mục vinh danh Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018.
Theo đuổi đam mê với ngành tóc từ rất sớm, ngay từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu này NTMT Đình Châu đã xác định phải thành công trên chặng đường làm đẹp này. Khởi đầu từ con số 0, những tưởng những dự định trước đó không thể thực hiện thì nghị lực, quyết tâm và niềm đam mê lớn với nghề đã đưa anh đến với thành công như ngày hôm nay. 7 năm gắn bó với nghề, chưa bao giờ anh hối hận vì đã lựa chọn con đường sự nghiệp này.


NTMT Đình Châu 

7 năm gắn với ngành tóc là 7 năm  anh đưa Salon Châu Châu đến gần gũi hơn với khách hàng tại thành phố Tuyên Quang. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng gửi gắm một góc con người, thương hiệu này là “đứa con tinh thần”, là kết quả của sự cố gắng không ngừng của bản thân Đình Châu và các cộng sự. Trong gần một thập kỉ đó, một niềm vui lớn với Đình Châu là càng đông khách hàng tin tưởng và ủng hộ salon, và để đáp lại sự ủng hộ đó, các dịch vụ của salon Châu Châu  luôn được nhà sáng lập nâng cao từng ngày với sản phẩm đa dạng và cập nhật xu hướng thế giới nhất.


Salon Châu Châu luôn tấp nập khách hàng đến làm đẹp




Tham gia trình diễn tại Hairshow đẳng cấp nhất ngành tóc Tuyên Quang, anh mong muốn có thể mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất và hơn thế anh hi vọng chiếc cúp vinh danh Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018 sẽ xướng tên mình. Sân chơi được phối hợp tổ chức bởi Mỹ phẩm Trung Thắm, Karseell và báo điện tử Tóc và sao sẽ diễn ra vào ngày 5/12 tới.

Hair Idol 2016