17:22 22/04/2023
NTMT Huynh Thảo - Chủ salon tóc ở Hải Dương được đề cử Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2023
Tocvasao.net - NTMT Huynh Thảo, chủ của một salon tóc ở Hoàng Diệu, Gia Lộc, Hải Dương, đã được đề cử cho giải thưởng "Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc" tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc năm 2023. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề và khả năng sáng tạo độc đáo, Huynh Thảo đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và giành được sự tín nhiệm từ đồng nghiệp.
Những nỗ lực và thành tựu của NTMT Huynh Thảo trong công việc là điều không thể phủ nhận. Anh đã đưa salon của mình lên một tầm cao mới bằng cách mang đến những dịch vụ tuyệt vời và giá cả hợp lý cho khách hàng. Ngoài ra, NTMT còn sử dụng những sản phẩm chất lượng và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại salon của anh 



Sự đề cử NTMT Huynh Thảo cho giải thưởng "Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc" tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc năm 2023 là một sự công nhận đáng giá cho những nỗ lực của anh trong nghề. Giải thưởng này là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành tóc tại Việt Nam và được xem là một nơi để tôn vinh những tài năng trẻ và những người có đóng góp lớn cho ngành tóc.

NTMT Huynh Thảo cho biết rằng anh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đề cử cho giải thưởng này. Đồng thời, anh cũng tỏ ra rất khiêm tốn và cho rằng đó chỉ là một phần của sự nỗ lực của mình trong nghề tóc. Anh mong muốn chia sẻ niềm vui và thành tựu này với toàn bộ đội ngũ nhân viên của mình.


Với sự tận tâm và nhiệt huyết trong công việc, NTMT Huynh Thảo đã giúp nhiều khách hàng có được mái tóc đẹp như mong đợi. Cùng với đó, anh cũng luôn chú trọng đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên của mình, giúp họ nâng cao chất lượng dịch vụ và cùng nhau phát triển salon tóc. Điều này cho thấy sự quan tâm đến sự nghiệp của mình cũng như sự đồng hành và chia sẻ của anh với những người xung quanh.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 

 
Với sự đề cử cho giải thưởng "Kéo Vàng Trẻ Xuất Sắc" tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc năm 2023, NTMT Huynh Thảo đã chứng tỏ được tài năng và nỗ lực của mình trong nghề tóc. Điều này sẽ tiếp thêm động lực cho anh và những người trong ngành tóc khác để tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ tóc tại Việt Nam.
Chúc mừng và hy vọng rằng NTMT Huynh Thảo sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai và trở thành một trong những nhân vật hàng đầu trong ngành tóc tại Việt Nam.

Hair Idol 2016