13:32 09/08/2017
NTM Tóc Huyền Hương – Một trái tim nhân ái
Vừa qua, nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương một trong những nghê sỹ được đánh giá là Diva của Ngành tóc Việt đã đấu giá từ thiện thành công đóng góp vào Quỹ tóc nhân ái với số tiền 10 triệu đồng

Sở hữu một gương mặt trẻ trung,quyến rũ và đầy chất quý phái , nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc chị đã làm nên những tác phẩm khó phai trong làng nghệ thuật thiết kế tóc đươgn đại. Bản thân không được gia đình ủng hộ, tự mình bươn trải với nhiều khó khăn, trở ngại với nghề. Nhà tạo mẫu Huyền Hương đã phải chủ động học hỏi, tích lũy kiến thức từ nhiều nơi. Không chỉ trong nước mà chị còn mạnh dạn tìm đến nhiều quốc gia nổi tiếng về lĩnh vực thời trang tóc như Pháp, Ý để tìm hiểu và phát huy những tài năng tiềm ẩn của bản thân. Đến đâu chị cũng tiếp thu cho mình thêm nhiều kiến thức mới, chị học cách cắt tóc, tạo kiểu đến các kĩ thuật tạo màu phức tạp. Nhờ có niềm đam mê cháy bỏng đã giúp chị vượt qua mọi thử thách và có được nền tảng vững chắc để gây dựng nên thành công trong hiện tại.

Chủ tịch quỹ tóc Nhân Ái Ông Hoàng Mạnh Hà đến trao cúp và bằng chứng nhận bán đấu giá từ thiện cho NTM tóc Huyền Hương tại salon Huyền Hương
 
Hiện nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Salon Huyền Hương sang trọng bậc nhất hà thành trên mặt Phố Bùi Thị Xuân – Hà Nội. Được biết, đây còn là địa chỉ “ruột” được nhiều nghệ sĩ, diễn viên tin tưởng gửi trao mái tóc như: ca sĩ Thanh Lam, diễn viên Hồng Diễm, nghệ sĩ Thu Huyền… Bên cạnh đó, chị còn là khách mời quen thuộc của nhiều sự kiện, chương trình thời trang quốc gia.
 


NTM Tóc Huyền Hương _ Người Phụ Nữ Của Trái Tim Nhân ái Và Nhiệt Huyết
Nhắc đến nhà tạo mẫu tóc Huyền Hương nhiều người còn nhớ đến hình ảnh của một hảo tâm với tấm lòng nhân đạo cao cả. Mong muốn chia sẻ nỗi vất vả của nhiều mảnh đời bất hạnh trong xã hội, vừa qua nhà tạo mẫu Huyền Hương đã đấu giá thành công chiếc cúp vàng đóng góp số tiền trị giá 10 triệu đồng vào Quỹ tóc nhân ái. Hành động này chính là một nghĩa cử cao đẹp, cùng chung tay với quỹ tóc Việt ủng hộ giúp các bệnh nhi hoàn cảnh có được tết Trung thu trọn vẹn trong thời gian tới.



NTM - Doanh Nhân ngành tóc Việt Huyền Hương
 
Với châm ngôn “Sống là sẻ chia”, Nhà tạo mẫu Huyền Hương hi vọng Quỹ tóc Nhân Ái sẽ ngày càng có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện như thế này nữa để lan tỏa và kêu gọi các nhà hảo tâm cùng góp phần gây dựng quỹ phát triển để giúp đỡ cho cộng đồng, xã hội.
Tác Giả: N.L
 
 

Hair Idol 2016